2024-04-07

ดู: สุนัขไซบีเรียนฮัสกี 100 ตัวหลุดจากร้านกาแฟในห้างสรรพสินค้า

By Abdul

(SeaPRwire) –   ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในประเทศจีนเกิดเหตุวุ่นวาย เมื่อสุนัขพันธุ์ฮัสกี 100 ตัวหลุดจากร้านคาเฟเลี้ยงสัตว์และวิ่งกระจัดกระจายทั่วศูนย์การค้า ด้วยความประมาทของเจ้าหน้าที่

“สุนัขฮัสกีทั้งหมดได้วิ่งออกมาจากร้านคาเฟ” พนักงานคนหนึ่งเล่าให้ Xigua Video ฟัง พร้อมเสริมว่า “โชคดีที่พวกมันถูกจับได้ไว”

วิดีโอเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 มีนาคม แสดงให้เห็นสุนัขหลุดจากร้านคาเฟ และวิ่งไปในทุกทิศทางภายในศูนย์การค้า หลังจากเจ้าของเยี่ยมร้านคาเฟ สุนัขไม่เคยเห็นเจ้าของมานาน พนักงานบอกว่า การเยี่ยมของเจ้าของทําให้สุนัขตื่นเต้น

พนักงานตามจับสุนัขทั่วศูนย์การค้า เมื่อพยายามรวบรวมพวกมัน โดยพนักงานหญิงคนหนึ่งสามารถขับไล่บางตัวกลับไปได้ทันที ในวิดีโอหนึ่ง ผู้ชายใส่เสื้อสีขาวกําลังตามจับสุนัขที่วิ่งหนีอย่างตื่นเต้น จนผู้หญิงถ่ายวิดีโอหัวเราะกับสถานการณ์

สุนัขบางตัวเข้าไปในร้านค้าต่างๆ เหมือนเล่นในสวนสนุก มีสองตัวแม้กะจะขโมยอาหารจากลูกค้าที่ตกใจตามรายงานของ NDTV

พนักงานสามารถจับสุนัขกลับไปยังร้านคาเฟได้ภายในหนึ่งชั่วโมง ยกเว้น 7 ตัว พนักงานชื่อ Huo บอกว่า ร้านคาเฟใช้ขาไก่เป็นของลอยให้สุนัขกลับ เหมือนลงโทษ

สุนัข 7 ตัวยังคงหายไปหลังเหตุการณ์ ร้านคาเฟได้แสดงความขอโทษและเสนอค่าชดเชยแก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ แม้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากสุนัข

วิดีโอได้กลายเป็นไวรัลบน : ผู้ใช้ชื่นชมกับการวิ่งหนีของฝูงสุนัขที่เหมือน “นักเรียนวิ่งออกจากโรงเรียน”

“ศูนย์การค้าไหนนี้ เมื่อไหร่พวกมันจะหลุดออกมาอีกล่ะ ฉันอยากไป” ผู้ใช้คนหนึ่งเขียน “ดูสนุกดี”

ตามรายงานของ South China Morning Post ร้านคาเฟเลี้ยงสัตว์ได้เป็นที่นิยมมากขึ้นในประเทศจีน โดยมีร้านใหม่เปิดที่เซี่ยงไฮ้ 3,638 แห่งในปี 2020 และอุตสาหกรรมเลี้ยงสัตว์ประเทศจีนทํากําไร 494,000 ล้านหยวน (68,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในปี 2022

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire จัดส่งข่าวประชาสัมพันธ์สดให้กับบริษัทและสถาบัน โดยมียอดการเข้าถึงสื่อกว่า 6,500 แห่ง 86,000 บรรณาธิการและนักข่าว และเดสก์ท็อปอาชีพ 3.5 ล้านเครื่องทั่ว 90 ประเทศ SeaPRwire รองรับการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์เป็นภาษาอังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น อาหรับ จีนตัวย่อ จีนตัวเต็ม เวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เยอรมัน รัสเซีย ฝรั่งเศส สเปน โปรตุเกส และภาษาอื่นๆ