2024-04-25

มีผู้เสียชีวิต 6 คน ได้รับบาดเจ็บ 20 คนหลังเกิดการระเบิดทําให้เกิดไฟไหม้ร้านอาหารและโรงแรมในภาคตะวันออกของอินเดีย

By Abdul

(SeaPRwire) –   เกิดเหตุไฟไหม้ร้านอาหารและโรงแรมในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทําให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 6 คน และบาดเจ็บ 20 คน ตามที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงท้องถิ่นกล่าว

เพลิงเกิดขึ้นเมื่อถังก๊าซหุงต้มระเบิดขณะที่ผู้คนกําลังรับประทานอาหารในร้านอาหาร และไฟแพร่กระจายไปยังโรงแรมติดกันในเมืองปัตนา ซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐพิหาร ตามที่ซาตยา ปรากาส ผู้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกล่าว

มีผู้คนอย่างน้อย 40 คนถูกช่วยชีวิตออกมาจากอาคารสองแห่งด้วยเครื่องดับเพลิงมากกว่า 12 คัน ปรากาสกล่าว

โรงแรมตั้งอยู่ในพื้นที่คับคั่งใกล้สถานีรถไฟของเมืองปัตนา รถยนต์หลายคันที่จอดอยู่ที่โรงแรมถูกไฟไหม้หมด ปรากาสกล่าว

เขากล่าวว่าบางผู้เข้าพักในโรงแรมกระโดดหนีจากหน้าต่างห้องพัก และได้รับบาดเจ็บ รายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ทราบ

เหตุไฟไหม้เกิดขึ้นบ่อยครั้งในอินเดีย ซึ่งผู้ก่อสร้างและผู้อยู่อาศัยมักละเมิดกฎหมายและมาตรฐานความปลอดภัย

ในปี 2019 เกิดเหตุไฟไหม้จากวงจรไฟฟ้าสั้นวงจรทําให้อาคารตึกในกรุงนิวเดลีเกิดเพลิงไหม้ทําให้เสียชีวิต 43 คน ในปี 2022 เกิดเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์สี่ชั้นในนิวเดลีทําให้เสียชีวิตอย่างน้อย 27 คน

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire จัดส่งข่าวประชาสัมพันธ์สดให้กับบริษัทและสถาบัน โดยมียอดการเข้าถึงสื่อกว่า 6,500 แห่ง 86,000 บรรณาธิการและนักข่าว และเดสก์ท็อปอาชีพ 3.5 ล้านเครื่องทั่ว 90 ประเทศ SeaPRwire รองรับการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์เป็นภาษาอังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น อาหรับ จีนตัวย่อ จีนตัวเต็ม เวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เยอรมัน รัสเซีย ฝรั่งเศส สเปน โปรตุเกส และภาษาอื่นๆ