2023-11-05

“นักธุรกิจที่ประสบความสําเร็จ Serhat Akpinar เข้าร่วม IKAR Holdings”

By Beam
Serhat Akpnar

IKAR Holdings, London, ประกาศวันนี้การแต่งตั้งเซอร์ฮัต อักปินาร์ เป็นกรรมการอิสระของคณะกรรมการ

ลอนดอน สหราชอาณาจักร วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566  – นายอักปินาร์ เป็นนักธุรกิจผู้ประสบความสําเร็จและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมการศึกษาระดับโลก.

เขาเริ่มธุรกิจครั้งแรกของเขาเมื่ออายุ 22 ปี เมื่อเขาจัดตั้งมหาวิทยาลัยอเมริกันแห่งกีร์เน (GAU) ซึ่งเขายังคงดํารงตําแหน่งเป็นอธิการบดีและนายกสภา

ระหว่างปีเขาได้จัดตั้งมหาวิทยาลัยอเมริกันแห่งไซปรัส (AUC) มหาวิทยาลัยอเมริกันแห่งโมลโดวา (AUM) และดําเนินการในปัจจุบันที่หลายวิทยาเขตทั่วโลก

นอกจากกิจกรรมของเขาในภาคการศึกษาแล้ว เขายังมีเจ้าของในกลุ่มโรงแรม หนังสือพิมพ์ อุตสาหกรรมการบิน และธุรกิจอื่น ๆ เขายังเป็นสมาชิกรัฐสภาในไซปรัสเหนือ

“ฉันประทับใจกับเรื่องราวความสําเร็จของนายอักปินาร์ สิ่งที่เขาได้ประสบความสําเร็จตลอดอาชีพของเขานั้นยอดเยี่ยม ความรู้ ประสบการณ์ และจิตวิญญาณธุรกิจของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการบรรลุเป้าหมายของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการศึกษา” กล่าวโดยมาริโอ เดียล ประธานกลุ่มและซีอีโอ IKAR Holdings ลอนดอน.

เซอร์ฮัต อักปินาร์ อธิการบดีและนายกสภามหาวิทยาลัยอเมริกันแห่งกีร์เนเพิ่มเติมว่า “ฉันตื่นเต้นที่จะเข้าร่วม IKAR Holdings ในตําแหน่งสําคัญนี้ เมื่อฉันศึกษาวิธีการทางธุรกิจและกลยุทธ์ของ IKAR Holdings โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหน่วยงานการศึกษาของพวกเขา ฉันได้ตระหนักว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรม ฉันรู้สึกเกียรติที่ได้เข้าร่วมกลุ่ม และจะให้การสนับสนุนทุกประการเพื่อดําเนินภารกิจของ IKAR Holdings”

“นายอักปินาร์มีอาชีพที่น่าประทับใจและยังขยายกลุ่มของเขาอย่างต่อเนื่อง สําหรับเราเป็นมนุษย์คอร์นแรกของโลกในธุรกิจ ทุนมนุษย์เป็นสินทรัพย์สําคัญที่สุดของกลุ่มของเรา การมีผู้ประกอบการที่เคารพยกย่องที่สุดในอุตสาหกรรมการศึกษาบนคณะกรรมการของเราทําให้ฉันภูมิใจและตื่นเต้น ฉันรอคอยความร่วมมือระยะยาวและประสบความสําเร็จกับผู้นําธุรกิจรายนี้” กล่าวโดยเซอร์ตัน ไอชิเชก ประธานกลุ่ม IKAR Holdings ลอนดอน.

IKAR Holdings เป็นกลุ่มบริษัทที่มีชั้นต่าง ๆ กันมากกว่า 40 บริษัท ตั้งอยู่ในลอนดอน และดําเนินกิจการในภาคพลังงาน การบิน การก่อสร้าง การท่องเที่ยว เทคโนโลยี การศึกษา และสาธารณสุข

สื่อสารสื่อ

IKAR

*****@ikarholdings.com

home

แหล่งที่มา: IKAR