2023-09-28

สไตล์เทรนด์ที่ได้รับความนิยมกําลังเร่งเร้าโชคลาภของผู้ค้าส่งรองเท้าสตรี

By Beam
logo 6

บาร์นสลีย์ อังกฤษ 28 ก.ย. 2023 – ตลาดรองเท้าสตรีกําลังเติบโตอย่างมากและกําลังอยู่ในเทรนด์ที่ดีมากสําหรับ ผู้ค้าส่งรองเท้าสตรี รองเท้าที่กําลังได้รับความนิยม ได้แก่ รองเท้าลอฟเฟอร์สตรี และรองเท้าแพลตฟอร์ม ข้อมูลใหม่จาก Circana ยังระบุว่ายอดขายรองเท้าสตรีในปี 2023 เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะรองเท้าแฟชั่น เช่น รองเท้าดรายเวอร์ และลอฟเฟอร์ มีการเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนในรองเท้าบัลเลต์แฟลต

ผู้ผลิตและผู้ค้าส่ง เช่น Fiorella Shoes ในสหราชอาณาจักร กําลังตอบสนองความต้องการรองเท้าส่งตรงจากร้านค้าปลีกและลูกค้า ซึ่งเป็นผู้ค้าส่งรองเท้าที่ครอบคลุมในสหราชอาณาจักร

Fiorela มีรองเท้าหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะรองเท้าสตรี รองเท้าบูทส์ผ้าใบสําหรับผู้ชาย รองเท้าสานหายใจได้ และอื่นๆ

เมื่อพูดถึงเทรนด์ล่าสุดในอุตสาหกรรมรองเท้า ผู้ผลิตรองเท้าและผู้ค้าส่งรองเท้าในสหราชอาณาจักรหลายแห่งกําลังสร้างรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแต่ละคน

ความต้องการรองเท้าส่งตรงในปริมาณมากเกิดจากความต้องการที่จะได้มาซึ่งรูปแบบรองเท้าล่าสุดสําหรับตู้เสื้อผ้า ผู้คนต้องการรองเท้าประเภทเฉพาะ เพราะมีเหตุผลหลายประการที่จะเลือกประเภทหนึ่งแทนอีกประเภทหนึ่ง ในขณะที่กลุ่มผู้บริโภคส่วนหนึ่งสวมใส่รองเท้าแบรนด์ อีกกลุ่มหนึ่งกําลังมองหาทางเลือกที่ราคาถูกที่ร้านค้ารองเท้าส่งตรง ทั้งออฟไลน์และออนไลน์

บางเทรนด์รองเท้าส่งตรงที่โดดเด่นที่สุด ได้แก่ ส้นสูงสติ๊กโก้ ส้นสูงแพลตฟอร์ม รองเท้าสานมีส้นสูง และรองเท้าขนนก ความต้องการรองเท้าส่งตรงจะยังคงมีอยู่ เนื่องจากมีความหลากหลายสูงและราคาที่ถูก

ผู้ค้าส่งรองเท้า สหราชอาณาจักร ยอมรับว่ารองเท้าผ้าใบก็ได้รับความนิยมเช่นกัน โดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบเทนนิสและบาสเกตบอล ผู้ค้าส่งรองเท้าในสหราชอาณาจักรจัดหาประเภทรองเท้าสตรีทุกประเภท เช่น รองเท้าบูทส์ดีไซเนอร์ รองเท้าสวมใส่ รองเท้าลอฟเฟอร์ และรองเท้าสุดพิเศษ อุตสาหกรรมรองเท้าในสหราชอาณาจักรมีแบรนด์รองเท้าหลายแบรนด์

ปัจจัยร่วมกันในผลิตภัณฑ์ของผู้ค้าส่งรองเท้าสตรี คือ รูปแบบคลาสสิก วัสดุคุณภาพดี และราคาที่ดีกว่า แบรนด์เช่น Bellissimo shoes ดึงดูดด้วยการผสมผสานระหว่างความสบายแบบแคชชวลชิคและความสบายโดยไม่ต้องพยายาม

เมื่อพูดถึง Clarks มรดก 200 ปีและผลิตภัณฑ์สําหรับทุกฤดูกาลทําให้มันเป็นแบรนด์ที่มีการจดจําสูง Clarks ดึงดูดด้วยความหลากหลายของรองเท้าบูทส์คลาสสิก รองเท้าลอฟเฟอร์ รองเท้าผ้าใบ รองเท้าสาน รองเท้าบูท