2023-11-17

การวิเคราะห์ธุรกิจชิคาโก “Business Analysis Mindset” การประชุมหลัก

By Beam
(SeaPRwire) –  

ชิคาโก้ รัฐอิลลินอยส์ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566  –  เทรนต์ เลโอโพลด์ และ ฟาบริซิโอ ลากูน่า เสนอ “ความคิดทางประสาทวิทยาศาสตร์เบื้องหลังการวิเคราะห์ธุรกิจ” : กระบวนการคิดของมนุษย์ที่ถูกนํามาใช้ ในงานประชุมวิชาการวิเคราะห์ธุรกิจชิคาโก้ ณ โรงแรม Hyatt Regency O’Hare ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับคําแนะนําปฏิบัติที่สามารถนําไปใช้ในงานจริงได้ทันที การนําเสนอจะเปิดเผยความค้นพบทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับกระบวนการคิดกลยุทธ์ของมนุษย์ที่เกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์ธุรกิจและการจัดการโครงการที่มีประสิทธิภาพ การนําเสนอยังรวมถึงการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วม การถามตอบ และของรางวัล ซึ่งเหมาะสําหรับผู้ประกอบวิชาชีพวิเคราะห์ธุรกิจและจัดการโครงการทุกระดับ

ลากูน่า หรือ “วิเคราะห์ธุรกิจชาวบราซิล” เป็นแหล่งอ้างอิงหลักสําหรับอาชีพวิเคราะห์ธุรกิจในบราซิล เขาเป็นผู้เขียนและผู้สร้างวิดีโอ บทความ หลักสูตรอบรม การบรรยาย และเนื้อหาสนุกสนาน เขาอธิบายแนวคิดซับซ้อนให้เข้าใจง่าย เขาเคยดํารงตําแหน่งประธานสาขา IIBA® ของบราซิลระหว่างปี 2555-2565 เขามีปริญญาโทและวุฒิบัตรต่างๆ เช่น CBAP®, AAC®, CPOA® และ PMP® ลากูน่าทํางานเป็นที่ปรึกษาและอาจารย์สอนมากกว่า 25 ปี ในด้านวิเคราะห์ธุรกิจ วิธีการทํางาน การพัฒนาระบบ การวิเคราะห์ระบบ การจัดการโครงการ สถาปัตยกรรมธุรกิจ และสถาปัตยกรรมระบบ หลักสูตรออนไลน์ของเขาได้รับการยอมรับจากนักเรียนจาก 65 ประเทศทั่วโลก

เลโอโพลด์ เป็นวิเคราะห์ธุรกิจอาวุโสสําหรับเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา มีประสบการณ์งานมากกว่า 25 ปี (ในภาคเอกชนและภาครัฐ) และเป็นผู้ร่วมพัฒนามาตรฐานอาชีพของ ANSI เขามีปริญญาโทด้านวิทยาศาสตร์การจัดการ ประกาศนียบัตรด้านการจัดการโครงการ และวุฒิบัตรอาชีพต่างๆ เช่น PMI-PBA® เขาเป็นผู้เข้าร่วมวิจัยระยะยาวกับ Center for Brain Health® ของมหาวิทยาลัยเท็กซัส เกี่ยวกับการคิดของมนุษย์และกระบวนการคิด เขาเป็นสมาชิกผู้เข้ร่วมงาน IIBA® อย่างต่อเนื่อง และนําเสนอต่อสถาบันการศึกษาและองค์กรวิชาชีพต่างๆทั่วโลก เกี่ยวกับวิเคราะห์ธุรกิจและกระบวนการคิดเชิงวิเคราะห์ เขามีประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษาของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา 2 ท่าน เขาเป็นผู้เขียน นักบินเครื่องบินของ FAA และเป็นเจ้าหน้าที่มาตรฐานของ IEEE® ที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐานนานาชาติเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์และระบบหุ่นยนต์ เลโอโพลด์ได้รับรางวัลผู้มีผลงานยิ่งใหญ่ตลอดกาลจาก Who’s Who

การนําเสนอเป็นส่วนหนึ่งของงาน Business Analyst World ที่จัดโดย Macgregor Communications และเป็นการนําเสนอครั้งแรกของสหรัฐอเมริกา สําหรับรายละเอียดเพิ่มเติม –

บรรณาธิการ: แหล่งอ้างอิงเพิ่มเติม – EIN

ติดต่อสื่อ

BA World Chicago

แหล่ง: Gigante Consultoria Empresarial Ltda

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )