2023-11-16

จาย มีกส์: ตํานานที่กําลังขึ้นมาจากวิลมิงตัน นอร์ธแคโรไลนา พร้อมที่จะทําลายวงการเพลง

By Beam
new rapper

(SeaPRwire) –   จากถนนที่แสนกระทบกระเทือนของวิลมิงตัน Jay Meeks ได้สร้างทางของเขาไปสู่จุดสูงสุด แสดงความสามารถดิบที่ดึงดูดความสนใจจากเจ้าของเพลงใหญ่

ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย 15 พฤศจิกายน 2023  – ในใจกลางของวิลมิงตันปรากฏศิลปินร้องเพลงร็อคใหม่ Jay Meeks ศิลปินหนุ่มผู้พยายามที่จะเป็นดาว

จากถนนที่แสนกระทบกระเทือนของวิลมิงตัน Jay Meeks ได้สร้างทางของเขาไปสู่จุดสูงสุด แสดงความสามารถดิบที่ดึงดูดความสนใจจากเจ้าของเพลงใหญ่ ผู้จัดการของเขา London ยืนยันว่าการสนทนากําลังอยู่ระหว่างการดําเนินกับ Young Money Records ไม่น้อยกว่านั้น ซึ่งบ่งบอกถึงความร่วมมือที่มีความสําคัญ

เพลงล่าสุดของ Meeks “F*ck It Up” ที่สกัดมาจากอัลบั้ม “All Without You” เป็นเพลงที่กําลังพาเขาเข้าสู่จุดเด่น เพลงไม่เพียงแต่มีเสียงดนตรีที่ติดหู แต่ยังมีเนื้อเพลงที่สะท้อนถึงความรู้สึกของคนรุ่นใหม่ ทําให้เป็นที่ฮือฮา

เพิ่มความโรแมนติกให้กับเรื่องราวของเขา Jay Meeks ได้ถูกจับได้กับคู่หมั้นของเขา Chrisean Rock ซึ่งก่อให้เกิดความสนใจจากแฟนเพลงและสื่อมากขึ้น

การปรากฏตัวออนไลน์ของเขาก็เช่นกัน กับช่องยูทูบ ฟัง “F*ck It Up” บน SoundCloud ที่เขากําลังดึงดูดแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว การเล่นเพลงทางวิทยุของ “F*ck It Up” กําลังขยายความฮือฮารอบ Jay Meeks ทําให้เขาเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย

นักวิเคราะห์สื่อได้บรรยายถึงความนิยมของเขาว่า “ระเบิดขึ้น” “กําลังขยับขึ้น” และ “กําลังมุ่งสู่จุดสูงสุด” – ซึ่งสะท้อนถึงเส้นทางของ Jay Meeks อย่างชัดเจน เขาไม่ใช่แค่ศิลปินร้องเพลงใหม่ แต่เป็นตํานานที่กําลังจะถือกําเนิด พร้อมที่จะอยู่และทิ้งรอยของเขาไว้ในวงการเพลง

สําหรับข้อมูลข่าวสารติดต่อ Jay Meeks ทาง Instagram: @Jay_Meekss ()

อย่าพลาดที่จะได้เห็นการขึ้นสู่จุดสูงสุดของ Jay Meeks – เขากําลังอยู่บนขอบของการเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเรื่องราวของเขายังเพิ่งเริ่มต้น

เกี่ยวกับ

ค้นหา Jay Meeks ศิลปินร้องเพลงที่กําลังมาแรงจากวิลมิงตัน รัฐนอร์ทแคโรไลนา ด้วยความสามารถดิบและเสียงดนตรีที่ติดหู เขากําลังนิยามวงการเพลงใหม่ ตั้งแต่เพลงฮิตที่แพร่หลายไปจนถึงความร่วมมือที่เป็นไปได้กับ Young Money Records Jay Meeks คือศิลปินที่ควรติดตาม เต็มไปด้วยศักยภาพในโลกฮิปฮอป

Jay Meeks

ติดต่อสื่อ

Jay Meeks

แหล่งข้อมูล : Jay Meeks

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )