2023-11-12

จิตรกรรม AI ของเจฟฟ์ สตอลล์ จากบลูแคทอาร์ตเปิดตัวงานศิลปะที่มีวิสัยทัศน์

By Beam

ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย วันที่ 11 พฤศจิกายน 2023 – Jeff Stoll’s Blue Kat Art เป็นชื่อที่สัมพันธ์กับนวัตกรรมและวิวัฒนาการทางศิลปะ ภาคภูมิใจนําเสนองานศิลปะที่น่าทึ่งของ Jeff Stoll ศิลปินหลากหลายด้านที่มีชื่อเสียงด้านการถ่ายภาพ ภาพยนตร์อิสระ และศิลปะ AI/ดิจิทัล

ในฐานะศิลปินที่มีประวัติการแสดงผลงานในหอศิลป์และพิพิธภัณฑ์ Jeff Stoll ได้สํารวจหลายด้านของศิลปะ ตั้งแต่วันแรกที่เป็นช่างภาพจับภาพความหมายของโลกผ่านเลนส์ถึงการทําภาพยนตร์อิสระภายหลัง การเดินทางของเขานั้นไม่ธรรมดา

ศิลปะดิจิทัลด้วยเทคโนโลยี AI

Jeff Stoll’s Blue Kat Art ตื่นเต้นที่จะเสนอการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะด้วย AI ของ Stoll สามารถพบได้ทั่วไปสําหรับนักศิลปะและผู้ทรงคุณวุฒิ โดยพิมพ์ลงเสื้อผ้าสําหรับทุกเพศและวัยและภาพเหมือนผ่านเว็บไซต์ของศิลปิน แสดงถึงความหลากหลายของความสามารถทางศิลปะ

ความหลากหลายในการสะสม

สํารวจการสะสมที่หลากหลาย เช่น งานศิลปะกําแพง เครื่องใช้ภายในบ้าน กระเป๋าผ้าโบมเบอร์ แก้วน้ํา ของใช้ในโรงเรียน และอื่นๆ ที่ตกแต่งด้วยสรรพสิ่งสร้างสรรค์เฉพาะตัวของ Jeff Stoll ไม่ว่าคุณต้องการเพิ่มความงดงามทางศิลปะให้กับพื้นที่อยู่อาศัยหรือสวมใส่ความรักในศิลปะ ทางเลือกจะหลากหลายเท่ากับความสามารถของเขา

ค้นพบและจัดหา

สําหรับผู้ที่ต้องการลงลึกสํารวจโลกดิจิทัลของ Stoll มีร้านค้าออนไลน์หลายแห่งให้เข้าถึงสรรพสิ่งสร้างสรรค์ของเขา:

Redbubble Store: พบการเลือกสรรงานศิลปะกําแพง กระกระแกะน้ํา ผ้าเสื้อ ป้าย และสิ่งของอื่นๆ ที่ร้าน Redbubble ของ Jeff Stoll https://www.redbubble.com/people/jeffstoll/shop.

Payhip Store: สํารวจและดาวน์โหลดงานศิลปะดิจิทัลที่ https://payhip.com/JeffStollBlueKatArt.

Gumroad Store: ค้นพบปกหนังสือของผู้เขียนและอื่นๆ ที่ร้าน Gumroad ของ Jeff Stoll https://jstollphotograph.gumroad.com/.

ArtGrab Store: สําหรับผู้ต้องการสิทธิ์เต็มในงานศิลปะของ Stoll เพื่อการใช้ส่วนตัวหรือการค้า โปรดเยี่ยมชมร้าน ArtGrab ที่ https://artgrab.co/art/jeffstollbluekatart.

Threadless Store: สําหรับผู้ต้องการมุมมองรวมทั้งหมดของสิ่งที่เขาสร้างสรรค์ขึ้นมาจนถึงปัจจุบัน โปรดเยี่ยมชมร้าน Threadless ที่ https://www.threadless.com/@JeffStoll

Jeff Stoll’s Blue Kat Art เชิญชวนคุณเดินทางผ่านโลกของศิลปะและเทคโนโลยีที่พัฒนาต่อเนื่อง ที่ประเพณีมาพบกับนวัตกรรม และความสร้างสรรค์ไม่รู้จบ ประสบการณ์ศิลปะอนาคตวันนี้

สําหรับข้อมูลข่าวสารสื่อมวลชนและสัมภาษณ์ โปรดติดต่อทาง Facebook www.facebook.com/BlueKatPictures หรือ Threadless เพื่อค้นหาตลาดหลัก – https://www.threadless.com/@JeffStoll

เกี่ยวกับ

Jeff Stoll’s Blue Kat Art

Jeff Stoll’s Blue Kat Art เป็นผลงานของศิลปิน Jeff Stoll ที่มีชื่อเสียงด้านการถ่ายภาพ ภาพยนตร์อิสระ และศิลปะ AI/ดิจิทัล มีประวัติการแสดงผลงานในหอศิลป์และพิพิธภัณฑ์ งานของเขาปัจจุบันเลยขอบเขตของศิลปะดั้งเดิมมาสู่ศิลปะดิจิทัลด้วยเทคโนโลยี AI

ติดต่อสื่อ

Jeff Stoll’s Blue Kat Art

jeffstollphotographer@gmail.com

แหล่งที่มา: Jeff Stoll’s Blue Kat Art