2023-10-05

ผลสํารวจของ SeoEnhancers เผยความต้องการการตลาดดิจิทัลของผู้บริโภคอินเดีย

By Beam

ปูเน, มหาราษฏระ 4 ตุลาคม 2566 – SeoEnhancers บริษัทการตลาดดิจิทัลชั้นนําในอินเดีย ได้เปิดเผยผลการสํารวจใหม่ “การตลาดดิจิทัลและผู้บริโภคอินเดีย” การสํารวจนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีที่ผู้บริโภคในอินเดียโต้ตอบกับการตลาดดิจิทัลและความชอบของพวกเขาเมื่อเข้ามามีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ออนไลน์

การสํารวจนี้ซักถามผู้บริโภคกว่า 1,200 คนในเขตเมืองหลักของอินเดียเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้ดิจิทัล การเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์ ความชอบในการช้อปปิ้งออนไลน์ และอัตราการตอบสนองต่อกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลต่างๆ

ข้อค้นพบสําคัญจากการสํารวจของ SeoEnhancers รวมถึง:

  • 82% ของผู้บริโภคอินเดียที่ถูกสํารวจใช้สมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์หลักสําหรับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต ซึ่งเน้นย้ําถึงความสําคัญของการปรับให้เหมาะกับมือถือ
  • การใช้สื่อสังคมออนไลน์ยังคงสูง โดยมีผู้ตอบแบบสอบถาม 78% ใช้แพลตฟอร์มเช่น Facebook ทุกวัน
  • เจตนาซื้อแสดงการเพิ่มขึ้นสูงสุดที่ 89% ในกลุ่มผู้บริโภคที่ได้รับการโฆษณาวิดีโอ
  • 53% ของผู้บริโภคกล่าวว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะซื้อจากแบรนด์ที่ให้ภาษาและการแทนทางวัฒนธรรมอินเดียในท้องถิ่น

“ขณะที่การตลาดดิจิทัลในอินเดียยังคงเติบโตอย่างรวดเร็ว การเข้าใจลักษณะเฉพาะของพฤติกรรมผู้บริโภคอินเดียเป็นสิ่งสําคัญสําหรับแบรนด์ที่ต้องการแตกต่างตัวเองออกมา” กล่าวโดยหัวหน้านักกลยุทธ์ที่ SeoEnhancers “การสํารวจนี้ให้ข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อแจ้งเตือนการตลาดที่เจาะจงและมีประสิทธิภาพมากขึ้นที่สะท้อนเสียงของลูกค้าชาวอินเดีย”

เกี่ยวกับ SeoEnhancers

SeoEnhancers เป็น บริษัทการตลาดดิจิทัลชั้นนําในอินเดีย ทํางานร่วมกับแบรนด์ชั้นนําระดับชาติและระดับโลกในการสร้างกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล บริการของเรารวมถึง SEO, การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์, การโฆษณาทางออนไลน์, การวิเคราะห์เว็บ และอื่นๆ

ติดต่อสื่อ

SeoEnhancers

contact@seoenhancers.com

9503237960

Office No – 904, Kate Estate, Dighi – Alandi Rd, near Hotel Rahul Garden, Charholi Budruk, Pune, Maharashtra 412105

Home

แหล่งที่มา: SeoEnhancers