2023-09-15

ภาพยนตร์เลติจูด โรงภาพยนตร์เคลื่อนที่ขนาดเล็กเฉลิมฉลองเดือนมรดกฮิสแปนิกในอัปเปอร์แมนฮัตตัน

By Beam
ELI ZAVALA

Eli Zavala แชมป์เปี้ยนความหลากหลายในการจัดฉายภาพยนตร์

นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก 15 กันยายน 2566  – อัปเปอร์แมนฮัตตันกําลังจะกลายเป็นบ้านของการปฏิวัติทางภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นด้วยการมาถึงของ “Latitudes Cinema” ภาพยนตร์ไมโครอิติเนอแรนท์ฉลองเรื่องราวไดอะสปอรา เสียงท้องถิ่น และการเล่าเรื่องที่หลากหลาย อยู่เบื้องหน้าของพื้นที่จัดแสดงใหม่นี้คือผู้อํานวยการโปรแกรมที่มีพรสวรรค์และมีวิสัยทัศน์ อีลี ซาวาลา

ในฐานะผู้อํานวยการโปรแกรมบริหารของ Latitudes Cinema อีลี ซาวาลา นําเสนอการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครระหว่างความสามารถทางศิลปะและความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในภูมิทัศน์ภาพยนตร์ของนิวยอร์ก ความเชี่ยวชาญทางศิลปะและอุตสาหกรรมของเธอทําให้เธอเป็นผู้บุกเบิกในด้านการจัดรายการภาพยนตร์และการเผยแพร่ และด้วยความหลงใหลในการเล่าเรื่อง ความมุ่งมั่นในการสนับสนุนเสียงใหม่ และการมีส่วนร่วมของชุมชน ซาวาลากําลังปรับปรุงวิธีที่เราสัมผัสภาพยนตร์

บทบาทของอีลีที่ Latitudes Cinema มีความสําคัญอย่างยิ่งในการกําหนดอัตลักษณ์และคุณภาพของประสบการณ์ภาพยนตร์ที่มันนําเสนอให้กับชาวนิวยอร์ก การเน้นชุมชนของเธอตระหนักถึงพลังของภาพยนตร์ในการรวมชุมชน ซาวาลาร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับผู้สร้างภาพยนตร์ ผู้ประกอบการ และผู้นําองค์กรทางวัฒนธรรมท้องถิ่นเพื่อสร้างความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกันและการเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ในอัปเปอร์แมนฮัตตัน ภายใต้การนําของเธอ Latitudes Cinema กลายเป็นศูนย์กลางที่ความหลากหลายอันร่ํารวยของเมืองได้รับการฉลอง และผู้สร้างภาพยนตร์มีโอกาสได้มีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมใหม่ๆ

เอเดอร์ กุซมาน ผู้ประสานงานกิจกรรมของ Latitudes Cinema แสดงความกระตือรือร้นสําหรับการเข้าร่วมพื้นที่ใหม่นี้ และการนําของอีลี ซาวาลา โดยกล่าวว่า “ความหลงใหลในภาพยนตร์ของอีลีติดต่อกัน ส่วนความมุ่งมั่นของเธอในการผสานภาพยนตร์เข้ากับผ้าพื้นฐานของอัปเปอร์แมนฮัตตันนั้นน่าระทึกใจไม่น้อย ด้วยการนําของเธอ Latitudes Cinema พร้อมที่จะกลายเป็นประสบการณ์ทางภาพยนตร์ที่ไร้เทียมทานทั้งสําหรับผู้สร้างภาพยนตร์และผู้ชม”

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Latitudes Cinema จะเริ่มขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ที่ Dyckman Fields ด้วยสัญญาว่าจะเป็นงานภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อฉลองเดือนมรดกวัฒนธรรมฮิสแปนิกและบอกลาฤดูร้อน

อัปเดตการคัดเลือกภาพยนตร์ กิจกรรม และสถานที่ที่กําลังจะมาถึงของ Latitudes Cinema โดยเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.latitudescinema.com และติดตามพวกเขาบนสื่อสังคม @LatitudesCinema

เกี่ยวกับ Latitudes – ไมโครอิติเนอแรนท์ซินีม่าพรีเมียร์ของแมนฮัตตัน:

Latitudes เป็นประสบการณ์ภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นและเปลี่ยนแปลงในใจกลางอัปเปอร์แมนฮัตตัน ด้วยการนําของอีลี ซาวาลา ผู้อํานวยการโปรแกรมที่มีวิสัยทัศน์ Latitudes Cinema สัญญาว่าจะนําเสนอโปรแกรมภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวที่หลากหลาย สถานที่ที่ไม่ซ้ําใคร และการจัดรายการที่เน้นชุมชน

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม การสอบถามข่าว หรือ