2023-11-19

รัฐมัธยปราดีชเป็นตัวแทนที่ WTM ลอนดอน 2023

By Beam
Madhya Pradesh Inauguration

(SeaPRwire) –   จุดหมายปลายทางที่แปลกใหม่

ลอนดอน สหราชอาณาจักร วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566  – มัธยประเทศ ซึ่งบ่อยครั้งได้รับการอ้างถึงว่าเป็น “หัวใจของอินเดียที่น่าทึ่ง” เป็นดินแดนที่มีความงดงามและความสําคัญทางประวัติศาสตร์ไม่มีที่สิ้นสุด มันเป็นบ้านของอุทยานแห่งชาติและแหล่งสงวนสัตว์ป่ามากมาย รวมถึงสงวนสัตว์ป่าที่มีชื่อเสียงอย่างบันดาวคาร์ห์และคานหา เป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสําหรับนักชื่นชอบสัตว์ป่า มรดกทางวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์ของรัฐสะท้อนอยู่ในเมืองประวัติศาสตร์ของความงามกวาลีโอร์ วิหารงดงามของคาจูราโฮ และมรดกโลกที่ได้รับการจดทะเบียนของยูเนสโกที่ซานชี

การเข้าร่วมอย่างแข็งขันของการท่องเที่ยวมัธยประเทศในงานเวิลด์เทรเวลมาร์ทลอนดอนตั้งแต่วันที่ 6-8 พฤศจิกายนรวมถึงบูธที่แสดงถึงมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันอุดมสมบูรณ์ของรัฐ การส่งเสริมศิลปะกอนด์ และป่าอันสมบูรณ์แบบและสัตว์ป่าของมัธยประเทศ การท่องเที่ยวมัธยประเทศยังเริ่มต้นการติดต่อทางธุรกิจ นักท่องเที่ยว และการร่วมมือที่มีประสิทธิภาพในงานนี้ด้วย ผู้เข้าร่วมร่วมกันรวมถึง MPSTDC, Travel India Tourism Pvt. Ltd., Flywings Universal Travels, Pals Hotel & Marketing Solutions, Consortium Resorts & Inn Pvt. Ltd., Quality India Tours และ Immerse India Tours Pvt. Ltd.

นอกจากการแสดงที่มีชีวิตชีวาแล้ว การท่องเที่ยวมัธยประเทศยังเข้าร่วมการประชุมทางธุรกิจระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากรัฐและผู้ค้าปลีกการท่องเที่ยวจากสหราชอาณาจักร การประชุมเหล่านี้เป็นแพลตฟอร์มเพื่อส่งเสริมความร่วมมือและพิจารณาโอกาสสําหรับแนวทางการท่องเที่ยวที่รับผิดชอบ

จุดเด่นของการเข้าร่วมของการท่องเที่ยวมัธยประเทศในงานนี้คือการเข้าร่วมในการอภิปรายแบบแพนเนลภายใต้การนําของนายฮาโรลด์ กูดวิน ศาสตราจารย์ที่มีชื่อเสียงในการบริหารจัดการการท่องเที่ยวที่รับผิดชอบ การอภิปรายลงลึกเข้าไปในความมุ่งมั่นของรัฐต่อการท่องเที่ยวที่รับผิดชอบ โดยเน้นถึงแนวทางเช่นที่พักในบ้าน ให้นักท่องเที่ยวได้ประสบการณ์ชีวิตชุมชนชนบทแบบตรงไปตรงมา นายเชโอ เชคฮาร์ ชูกลา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวมัธยประเทศ ได้เข้าร่วมอภิปรายอย่างแข็งขัน

บูธมีประสบการณ์ความเป็นจริงเสมือนที่พาผู้เข้าชมไปสู่ทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจของมัธยประเทศ นอกจากนี้ จุดเซลฟีที่กําหนดไว้ยังให้ผู้เข้าชมสามารถจับภาพตัวเองพร้อมฉากหลังต่างๆของมัธยประเทศ เพิ่มความผูกพันกับรัฐ งานเวิลด์เทรเวลมาร์ทลอนดอน 2023 เป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของคณะกรรมการการท่องเที่ยวมัธยประเทศในการตั้งตัวเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจที่สุด กําหนดมาตรฐานในการท่องเที่ยวอินเดียผ่านปฏิบัติการท่องเที่ยวที่รับผิดชอบ

Madhya Pradesh Principal Secretary in discussionMadhya Pradesh Responsible Tourism talkSouth South Exchange meetingMadhya Pradesh stand design

สื่อสัมพ

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )