2023-11-20

วันเปิดตัวและสถานที่จัดงานของสโมสรไททันโลกที่ยิ่งใหญ่ประกาศ

By Beam
WhatsApp Image 2023 11 06 at 12 32 48 PM

(SeaPRwire) –   CEO Club, GM Club, Marketing & Communication Club, และ Entrepreneur Club. แต่ละคลับให้บริการกับผู้อยู่ในอาชีพต่างๆ โดยเปิดโอกาสให้พวกเขาได้สร้างเครือข่าย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ และส่งเสริมการเจริญเติบโตในสาขาอาชีพของตน

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พ.ย. 20, 2023  – World Titan Club รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการของระบบการทํางานร่วมกันและแลกเปลี่ยนความรู้ที่น่าตื่นเต้นนี้ พิธีการจะจัดขึ้นในวันที่ 08.ธ.ค.2023 ณ โรงแรมหรูชั้นนํา Movenpick Grand Al Bustan hotel, ดูไบ, UAE, ซึ่งผู้นํา ผู้บริหาร และนักธุรกิจจะมาร่วมกันเฉลิมฉลองการเปิดตัวแพลตฟอร์มนี้

เวิลด์ ไททัน คลับมีวิสัยทัศน์เพื่อสร้างบรรยากาศที่กระตุ้นและสนับสนุนให้บุคคลสามารถพัฒนาศักยภาพเต็มที่ของตน พิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นเพื่อตรวจสอบจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ของการทํางานร่วมกัน การสร้างสรรค์นวัตกรรม และการเติบโตสําหรับผู้นําในอุตสาหกรรมต่างๆ

ผู้เข้าร่วมงานสามารถคาดหวังโอกาสได้สร้างเครือข่าย การอภิปรายที่มีประโยชน์ และมุมมองของแนวทางการดําเนินงานที่น่าตื่นเต้นของเวิลด์ ไททัน คลับสําหรับสนับสนุนความสําเร็จของสมาชิก

เราขอเชิญท่านเข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการขณะเราเริ่มต้นเดินทางนี้เพื่อสนับสนุนและให้แรงบันดาลใจผู้นํา ผู้บริหาร และนักธุรกิจ โปรดติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานสําคัญนี้

สําหรับข้อมูลข่าวสารสื่อมวลชน โปรดเยี่ยมชม:

เบอร์โทรศัพท์: +971 52 276 6591

ชื่อบริษัท: GOLDEN TREE AWARDS

ที่อยู่: Business Centre, Al Saaha C wing, Downtown, Dubai, UAE.

อีเมล: support@goldentreeevents.org

เว็บไซต์:

เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิสัยทัศน์และกิจกรรมต่างๆของเรา

เกี่ยวกับเวิลด์ ไททัน คลับ

เวิลด์ ไททัน คลับเป็นแพลตฟอร์มที่นําการพัฒนาออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและให้แรงบันดาลใจแก่ผู้นํา ผู้บริหาร และนักธุรกิจด้วยการสร้างระบบนิเวศที่มีการทํางานร่วมกันและแลกเปลี่ยนความรู้ที่น่าตื่นเต้น โดยเน้นการส่งเสริมนวัตกรรมและการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมาย เวิลด์ ไททัน คลับมุ่งมั่นที่จะให้สมาชิกได้รับทรัพยากรและการสนับสนุนที่จําเป็นเพื่อเจริญรุ่งเรืองในภูมิทัศน์ธุรกิจที่กําลังเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

ติดต่อสื่อ

worldtitanclub

7639922392

Business Centre, Al Saaha C wing, Downtown, Dubai, UAE

แหล่งข่าว: world titan club

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )