2023-09-08

ไซปรัสผู้ประกอบการและนักเขียน Andreas Christodoulou โดดเด่นบนเวทีโลก

By Beam

Lichtervelde, West-Vlaanderen ก.ย. 7, 2023  – Andreas เติบโตขึ้นมาใน Limassol กับพี่ชาย Christos Christodoulou และน้องสาว Anna Christodoulou พ่อของเขา Stelios Christodoulou เป็นวิศวกรอิเล็กทรอนิกส์ มารดาของเขา Soula Gabriel เคยทํางานเป็นแคชเชียร์ซูเปอร์มาร์เก็ตและผู้จัดการร้านค้าปลีก และตอนนี้เป็นแม่บ้าน
Andreas จบการศึกษาจาก A.T.E.I of Patras (กรีซ) ในปี 2012 โดยเรียนวิศวกรรมเครื่องกล มุ่งเน้นด้านวิทยาศาสตร์พลังงานและวิศวกรรม พร้อมกันนั้น เนื่องจากความต้องการสํารวจขอบเขตใหม่ๆ ของความคิดและนวัตกรรมที่สามารถนําไปตลาดได้ เขาจึงได้ศึกษาและรับประกาศนียบัตรในหัวข้อ “นวัตกรรม ความเป็นไปได้ใหม่ และการบริหารธุรกิจ” และประกาศนียบัตรในหัวข้อ “อาชีพเทคโนโลยีจากมุมมองเพศภาวะ” ทั้งสองในปี 2009
หลังจากจบการศึกษาเต็มเวลา เขาต้องการทักษะดิจิทัลและการตลาดเพื่อก้าวหน้า เขาสอนตัวเองเรื่องแนวคิดโฆษณาขั้นพื้นฐานและขั้นสูง และได้รับการรับรองจาก Google AdWords ให้เป็น Google Partner ที่ได้รับการรับรองในปี 2014
Andreas ยังเป็นนักออกแบบและนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่สอนตัวเอง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาได้เรียนรู้มากมายทั้งในโรงเรียนและมหาวิทยาลัย แต่เขาตระหนักว่าทักษะและความรู้จํานวนมากต้องเรียนรู้นอกห้องเรียน ตอนแรก การออกแบบและการเขียนโปรแกรมเป็นเพียงงานอดิเรกที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างมาก จนกระทั่งเติบโตขึ้นจนเขาต้องการนํามันมาเป็นธุรกิจ
บุคลิกทางอินเทอร์เน็ตและผู้ประกอบการหลายอย่างจากลิมาสโซล ประเทศไซปรัส ปัจจุบันอาศัยอยู่ใน Lichtervelde ประเทศเบลเยียม มีจุดมุ่งหมาย วิสัยทัศน์ และการควบคุมตนเองที่แข็งแกร่ง Andreas อยู่ในโหมดเรียนรู้และสร้างสรรค์อย่างไม่รู้จบ มีเจตนาที่จะแบ่งปันความคิดของเขาสําหรับนวัตกรรมและการเป็นผู้ประกอบการอย่างยั่งยืน
Andreas อายุ 38 ปี เชื่อในความรัก ความกล้าหาญ ความบวก ความรับผิดชอบ ความซาบซึ้ง การตระหนักรู้ในตนเอง การพัฒนาตนเอง การจูงใจ ความยุติธรรม ความเท่าเทียม ความหลงใหล และความเมตตา ภารกิจของเขาคือการเจริญรุ่งเรืองและสถาปนายุคใหม่สําหรับผู้ที่มีทักษะการเป็นผู้ประกอบการ
Andreas ทํางานร่วมกับบริษัทและผู้ที่มุ่งมั่นทําความสําเร็จเช่นเดียวกัน ในการให้บริการและผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับปรุงธุรกิจและชีวิตของผู้คน เขามีแรงบันดาลใจจากความสําเร็จโดยรวมของพวกเขา
ในปี 2008 เขาสร้าง THE OFFICIAL ANDREASCY ซึ่งเป็น “บ้าน” เพื่อรวบรวมผู้ชื่นชอบข่าวสารทั่วโลก! ในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา เขาได้เขียนบล็อกโพสต์มากกว่า 2,000 บทความ (บนเว็บไซต์ข่าวของเขาเองและของผู้อื่นอีกหลายแห่ง) เพื่อแบ่งปันความพยายามและความหลงใหลในเทคโนโลยี รวบรวมเนื้อหาจํานวนมากพร้อมความคิดเห็นบางส่วนของเขา ซึ่งสะสมเป็นการเข้าชมหลายพันครั้งทุกเดือน และมีผู้อ่านความคิดของเขาออนไลน์และออฟไลน์มากกว่าล้านคนจากทั่วโลก ตั้งแต่เทคโนโลยีล้ําสมัยจนถึงวิทยาศาสตร์ ธุรกิจ สุขภาพ และการศึกษา และ… พวกเขากําลังเติบโตอย่างรวดเร็ว!!! มากกว่า 2 ล้