2023-11-16

ไลฟ์โค้ชเอริคนอร์ธหรือ “เดอะแฮปปีเนสวอร์ริเออร์” สอนวิธีเตรียมพร้อมสําหรับอะไรก็ได้!

By Beam
25C2 25A9 2BTony 2BPowell 2BHappiness 2BWarrior 2BEric 2BNorth 2BJanuary 2B8 252C 2B2021 6

(SeaPRwire) –  

นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก เดือนพฤศจิกายน ค.ศ. 2023 – อีริก นอร์ธ ที่เป็นผู้ฝึกสอนชีวิตและเป็นผู้สังเกตการณ์มาเป็นเวลานาน ได้รวบรวมความรู้และประสบการณ์ชีวิตของเขาไว้ว่าสามารถทําให้คนพร้อมรับมือกับสิ่งใดก็ตาม! ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ฉุกเฉินหรือความท้าทายทางอารมณ์; วิสัยทัศน์ของเขาสามารถช่วยให้คนพัฒนาการมองเห็นชีวิตและบุคลิกภาพที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งนําทางไปสู่ความสุข อีริกที่เรียกตัวเองว่า “นักรบแห่งความสุข” พร้อมที่จะให้บริการคนทั่วโลกด้วยประสบการณ์ ความรู้ และทักษะชีวิตของเขา

อีริกได้สังเกตเห็นว่ามนุษย์ส่วนใหญ่ไม่ได้เตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มันเป็นสัญชาตญาณที่จะอยากรู้สึกปลอดภัย แต่การเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่เป็นธรรมชาติของชีวิตและต้องรับมือ การปล่อยให้อารมณ์ควบคุมและเสียเวลากังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่อาจไม่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องปกติสําหรับคนส่วนใหญ่ และทําให้เสียเวลามีคุณค่าอย่างมาก

ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีริกได้ทํางานร่วมกับกลุ่มผู้ใหญ่หลายกลุ่ม เพื่อช่วยเหลือให้พวกเขาสามารถรับมือกับสถานการณ์นั้นได้ และเขาได้สังเกตเห็นว่าส่วนใหญ่ต่างรู้สึกโกรธ ไม่แน่ใจ และคิดว่าตัวเองเป็นเหยื่อ พวกเขาไม่ได้ตระหนักว่าการรอดชีวิตขึ้นอยู่กับการเชื่อมั่นในตัวเอง และคิดว่าผู้อื่นจะเข้ามารับผิดชอบแทนพวกเขา พวกเขาไม่ได้ตระหนักว่าบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชีวิตกําลังเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาพวกเขา และกําลังจมอยู่ในความเศร้าโศกของตนเองโดยไม่มองหาทางออก

นักรบแห่งความสุขแนะนําให้ทุกคนเลือกทัศนคติและมุมมองที่จะทําให้ชีวิตของตนเองดีที่สุดได้ สามารถทําได้โดยการกระทําอย่างตระหนักรู้เพื่อให้ประโยชน์กับตนเองและผู้อื่น การเป็นนักรบหมายถึงมากกว่าแค่การต่อสู้ แต่หมายถึงการรู้จักความจริงภายในตนเองซึ่งนํามาซึ่งความมั่นใจในการรับมือกับสถานการณ์ใดๆ ในชีวิต เป็นความพร้อมที่จะเข้าใจว่าสิ่งใดที่สามารถควบคุมได้ด้วยมุมมองที่ถูกต้อง

บุคคลที่ไม่กลัวและสามารถคาดการณ์อันตรายที่อาจเกิดขึ้นนั้น จะสามารถทําลายอุปสรรคและเอาชนะปัญหาได้ดีกว่า พวกเขายังสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้เมื่อพวกเขากําลังประสบปัญหาอยู่ ค่านิยมของการนํา ความรู้สึกนึกนอน และความรู้สึกสามารถนํามาซึ่งความสุขในชีวิตได้มากขึ้น เพื่อรักษาความซื่อสัตย์ต่อตนเองและการแสดงออก อีริกแนะนําให้ปฏิบัติตามหลัก 5 ประการที่จะช่วยให้ทุกคนพบกับชีวิตที่มีความสุขและสมดุลมากขึ้น ประการแรกคือต้องเรียนรู้การดูแลร่างกายของตนเองเหมือนว่าชีวิตขึ้นอยู่กับมัน ประการที่สองคือต้องให้คุณค่าอย่างตระหนักรู้ในทุกการกระทํา ประการที่สามคือต้องฝึกฝนการรับรู้ตนเอง ประ

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )