2023-11-10

Ecuadorian Rainforest Excels with 96 Point Score in NSF Supplier Audit, Certifying Continued Excellence

By Beam

หลักการสําคัญ: ความปลอดภัยของอาหาร, นวัตกรรม, ความน่าเชื่อถือ, และมุมมองที่เข้าใจ

Clifton, New Jersey วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566  – Ecuadorian Rainforest, ผู้ผลิตสินค้าธรรมชาติชั้นนําที่เป็นที่รู้จักด้วยคุณภาพผลิตภัณฑ์ ล่าสุดได้รับคะแนนสูงถึง 96 จากการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยอาหารของ NSF ซึ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการรักษามาตรฐานคุณภาพอย่างเคร่งครัด

การตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยอาหารของ NSF ยืนยันว่า Ecuadorian Rainforest มุ่งมั่นตามแนวทางและหลักการที่กําหนดโดย NSF ในการประเมินผลิตภัณฑ์ของบริษัท ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับและมาตรฐานตลาด รับรองว่าบริษัทมุ่งเน้นความสนใจของผู้บริโภคเป็นสําคัญ

Steve Siegel รองประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Ecuadorian Rainforest เน้นย้ําว่า “ความมุ่งมั่นในการส่งมอบวัตถุดิบคุณภาพสูงเป็นแกนกลางของทุกสิ่งที่เราทํา คะแนน 96 นี้หมายถึงทุกอย่างสําหรับเรา เราจะยังคงพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง การได้รับคํายืนยันจาก NSF เป็นการแสดงออกถึงความมุ่งมั่นของทีมเราในการรักษามาตรฐานความปลอดภัยอาหารไว้อย่างเคร่งครัด”

Ecuadorian Rainforest ยังคงได้รับคะแนนสูงสุดอย่างต่อเนื่อง และการได้รับคํายืนยันจาก NSF ยืนยันให้เห็นว่าบริษัทนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสําหรับวัตถุดิบคุณภาพ

เกี่ยวกับ NSF

NSF หรือ National Sanitation Foundation ทําหน้าที่ตรวจสอบและกําหนดมาตรฐานเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารมีความปลอดภัย โดย NSF มีฐานอยู่ในมากกว่า 180 ประเทศ ผู้ตรวจสอบที่เชี่ยวชาญจะตรวจสอบโรงงานผู้ผลิตเพื่อยืนยันการปฏิบัติตามระเบียบและแนวทางของ NSF

เกี่ยวกับ Ecuadorian Rainforest

Ecuadorian Rainforest ก่อตั้งโดย Marlene Siegel ในปี 2540 โดยเสนอสินค้าธรรมชาติและอินทรีย์หลากหลายประเภท รวมถึงวัตถุดิบทางพืชสมุนไพรที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องสําอาง และเสริมอาหาร

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ecuadorian Rainforest โปรดเยี่ยมชม https://www.intotherainforest.com/nsf-assurance-audit-statement-of-commitment

ติดต่อสื่อ

Ecuadorian Rainforest

info@intotherainforest.com

(973) 759-2002

222 Getty Ave. Clifton, NJ 07011

http://www.intotherainforest.com

แหล่งที่มา: Ecuadorian Rainforest