2023-11-14

iCOVER Group เข้าสู่ตลาดตรวจสอบพื้นหลังและการปฏิบัติตามกฎระเบียบในเอเชีย

By Beam
(SeaPRwire) –  

ปารีส ประเทศฝรั่งเศส 13 พฤศจิกายน 2023 – [การพัฒนาตลาดตรวจสอบและความเป็นไปตามกฎระเบียบในเอเชีย]

วันนี้ iCOVER Group ได้ประกาศเปิดตัวโครงการระยะยาวเพื่อลงทุนและขยายฐานการดําเนินงานในตลาดตรวจสอบพื้นหลังโดยเข้าถึงเครือข่ายและความสัมพันธ์ที่สําคัญทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทมีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งในศักยภาพระยะยาวและความมุ่งมั่นต่อมาตรฐานสูงในการตรวจสอบและความเป็นไปตามกฎระเบียบภายในภูมิภาคนี้ และได้แสดงเจตนารมณ์โดยการจัดตั้งสํานักงานหลักภายในประเทศสิงคโปร์ ที่ 5 SHENTON WAY #22-04 UIC BUILDING SINGAPORE (068808) องค์กรกํากับดูแลบัญชีและการจดทะเบียนบริษัทของสิงคโปร์ยังรายงานการจดทะเบียนบริษัทเอกชนจํากัด ICOVER ASIA PTE.LTD. เป็นบริษัทที่ดําเนินกิจการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาการเข้าถึงข้อมูลและความสัมพันธ์ทางการค้าภายในภูมิภาค นอกจากนี้ iCOVER Group ยังอยู่ระหว่างการจดทะเบียนสํานักงานใกล้เคียงในเมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เพื่อดําเนินการประมวลผลและเสริมสร้างขีดความสามารถในการจัดหาข้อมูลเพื่อสนับสนุนการดําเนินงานในเอเชีย

ปัจจุบัน บริษัทในอุตสาหกรรมนี้ต้องการบริการแบบบูรณาการระดับโลก-ระดับท้องถิ่นที่ผสานมุมมองโลกกับวิธีการเฉพาะระดับท้องถิ่นที่ทําให้สามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบและเกณฑ์มาตรฐานได้อย่างเหมาะสม การลงทุนครั้งสําคัญของ iCOVER Group สะท้อนเจตนารมณ์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมตรวจสอบพื้นหลังที่สําคัญและมีศักยภาพมากที่สุดในโลก และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ iCOVER Group ได้เพิ่มเติมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขับเคลื่อนและส่งมอบระยะต่อไปของเราในเรื่องธุรกิจโดยการรับประกันว่าลูกค้าปัจจุบันและอนาคตของเราจะได้รับบริการตรวจสอบพื้นหลัง บริการจัดการความเสี่ยงและความเป็นไปตามกฎระเบียบที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในทุกภูมิภาคของโลก เราทราบว่าหมายถึงความสัมพันธ์ ขีดความสามารถ และบริการที่เฉพาะเจาะจงระดับท้องถิ่น และเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนนี้เพื่อประสบการณ์ลูกค้าที่ดีขึ้นระหว่างเราก้าวสู่ภูมิภาคเอเชีย”

ตลาดตรวจสอบพื้นหลังในเอเชียโดยเฉพาะ คาดว่าจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 2.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในปี 2028 โดยแสดงอัตราการเติบโตประมาณ 12.4% ระหว่างปี 2023 ถึง 2028 ส่วนตลาดจัดการความเสี่ยงและความเป็นไปตามกฎระเบียบคาดว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็วและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 15 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในปี 2028

การตรวจสอบพื้นหลังก่อนการจ้างงานได้กลายเป็นสิ่งปกติในประเทศเอเชียเนื่องจากนโยบายภายในองค์กรของบริษัทข้ามชาติที่ขยายออกไปและการนําวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดมาใช้ในการดําเนินงานภายในประเทศ ภูมิภาคนี้ดึงดูดธุรกิจจํานวนมากที่ต้องการขยายการดําเนินงานที่มีอยู่ ประชากรวัยแรงงานที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วซึ่งมีทักษะสูงคาดว่าจะสร้างความต้องการบริการตรวจสอบพื้นหลังภายในภูมิภาคอย่างมาก ตามกลุ่มผู้ใช้บริการ ตลาดบริการตรวจสอบพื้นหลังในภูม

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )