2023-11-13

IssueWire ให้ความพิเศษวันขอบคุณบรรณาการด้วยส่วนลด 10% สําหรับบริการการแจกจ่ายข่าวประชาสัมพันธ์

By Beam
Press Release Distribution

(SeaPRwire) –

วันขึ้นปีใหม่ 2023 จะมีความพิเศษมากขึ้นกับโปรโมชั่นลดราคา 10% ของ IssueWire สําหรับบริการการแจกจ่ายประกาศข่าวประชาสัมพันธ์

Raleigh, North Carolina วันที่ 13 พฤศจิกายน – วันขึ้นปีใหม่เป็นโอกาสสําหรับการเฉลิมฉลองและเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างกระแสในตลาด ด้วยเหตุนี้ บริษัทนําด้าน PR อย่าง IssueWire จึงเสนอโปรโมชั่นพิเศษ “วันขึ้นปีใหม่” โดยให้ส่วนลดถึง 10% สําหรับบริการการแจกจ่ายข่าวประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน และสิ้นสุดในวันที่ 22 พฤศจิกายน นักธุรกิจสามารถใช้รหัสโปรโมชั่น “THANKS23” เมื่อสั่งซื้อและจะได้รับส่วนลด 10% สําหรับคําสั่งซื้อของตน IssueWire มีเครือข่ายการแจกจ่ายข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วโลก

บริการการแจกจ่ายข่าวประชาสัมพันธ์ ของ IssueWire มีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดความสนใจของสื่อให้มากที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสเติบโตอย่างก้าวกระโดดผ่านการขาย IssueWire เสนอบริการ 4 แพคเกจ ได้แก่ แพคเกจที่ 1 แพคเกจที่ 1 Pro แพคเกจที่ 2 และแพคเกจที่ 2 Pro ซึ่งสามารถใช้ส่วนลด 10% ได้ตามโปรโมชั่นนี้ แต่ละแพคเกจมีประโยชน์ต่างๆ ที่ทําให้แคมเปญ PR ประสบความสําเร็จอย่างมั่นใจและได้รับการเผยแพร่ รวมถึงประโยชน์ด้าน SEO ด้วย เครือข่ายการแจกจ่ายข่าวประชาสัมพันธ์ประกอบด้วยแหล่งข่าวชั้นนําเช่น FOX, CW affiliates, Google News, BENZINGA, Financial Network Distribution และอีกมากกว่า 300 แหล่งข่าว

IssueWire ยังจัดทํานิตยสารธุรกิจรายเดือนที่เรียกว่า Digital PR Magazine เพื่อเผยแพร่ข่าวสารธุรกิจที่เกิดขึ้นทั่วโลก IssueWire เชิญชวนทุกคนให้ใช้โอกาสส่วนลด 10% นี้ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 20 พฤศจิกายน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.issuewire.com/

เกี่ยวกับบริษัท

IssueWire เป็นหนึ่งในผู้นําด้านการเขียนและแจกจ่ายข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพและราคาที่เหมาะสม บริษัทยังจัดทํานิตยสารธุรกิจเพื่อเผยแพร่ข่าวสารให้กับลูกค้า

ติดต่อสื่อ

Issuewire

info@issuewire.com

https://www.issuewire.com

แหล่งที่มา: Issuewire

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )