2023-09-30

NPB Design Studio ได้รับการยกย่องเป็นครั้งที่เจ็ด

By Beam
She Makes History Award Ceremony Collage 2023

โดยนายกเทศมนตรี Farrah N. Khan และพิธีมอบรางวัล She Makes History Award Ceremony สําหรับผลงานด้านสังคมที่โดดเด่น

Irvine, California 29 ก.ย. 2566 – NPB Design Studio ประกาศอย่างภาคภูมิใจว่า CEO ของบริษัท Noura Bishay ได้รับเกียรติจากสํานักงานนายกเทศมนตรี Farrah N. Khan และงานพิธีมอบรางวัล She Makes History Award Ceremony ถึงแม้จะก่อตั้งมาเพียง 3 ปี NPB Design Studio ก็สามารถคว้ารางวัลและการยอมรับนี้ได้เป็นครั้งที่ 7 ยืนยันถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบทางสังคมอย่างมีนัยสําคัญในชุมชน

ในฐานะบริษัทที่มุ่งเน้นภารกิจและได้รับการรับรองจาก BBB NPB Design Studio มีผลงานโดดเด่นในการรักษามาตรฐานจริยธรรมสูงสุดขณะทํางานอย่างไม่ย่อท้อเพื่อสร้างมรดกตลอดกาล สตูดิโอได้ใช้กองทุน Small Business Growth Fund ซึ่งเป็นโครงการให้ทุนที่จัดทําขึ้นร่วมกันกับ GenHQ และได้รับการสนับสนุนอย่างมีน้ําใจจาก Etsy และ Progressive Insurance เพื่อจัดตั้งรางวัล She Makes History ทุนนี้ไม่เพียงสนับสนุนการเติบโตของ NPB Design Studio เท่านั้น แต่ยังเน้นเป้าหมายสตรี 30 คนที่โดดเด่นในชุมชน พร้อมเผยแพร่ความสําเร็จอันน่าทึ่งของพวกเธอ

NPB Design Studio ยินดีอย่างยิ่งที่จะใช้ทุนนี้ขยายการดําเนินงานต่อไปและสร้างผลกระทบเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง สตูดิโอขอขอบคุณ Hello Alice, Etsy, Progressive, GenGlobal, Empower by GoDaddy และ Better Business Bureau สําหรับการสนับสนุนอย่างไม่หยุดยั้งในการช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กนี้เติบโตขึ้น

เสนอชื่อสตรีผู้ยอดเยี่ยมในเขตใต้ของแคลิฟอร์เนียสําหรับรางวัล She Makes History ปี 2024! อย่าพลาดกําหนดการเสนอชื่อภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ฉลองและเสริมพลังสตรีผู้ยอดเยี่ยมในชุมชนของเรา!
https://lnkd.in/g6HcY_7w #women #woman #womenempowerment

She Makes History Award Ceremony 2023 Filipino Chamber of CommerceSamia Khair and Noura Bishay Awarding Mayor Farrah N Khan at She Makes History Award Ceremony 202Miss Irvine and Noura Bishay at She Makes History Award Ceremony 2023She Makes History Award 2023

ติดต่อสื่อ

NPB Design Studio

info@npbdesign.com

6194509876

1471 LA CORTA CIR

http://www.npbdesign.com

แหล่งที่มา: NPB Design Studio