2023-09-26

Patrick O’Neil Media Network Inc. ประกาศบริการข่าวเด่นและลิงก์ไปยังข้อเสนอพิเศษบนเว็บไซต์ของบริษัท

By Beam

Facebook cover 1 https patrickoneil com

ข่าวเด่นที่ https://patrickoneil.com/ ได้รับการอัพเดตอัตโนมัติ 24/7 จากสื่อที่น่าเชื่อถือสูงสุด 25 แหล่งข่าวต่อห้องข่าว/หน้า และเว็บไซต์มีโฆษณาที่เชื่อมโยงไปยังสินค้าลดราคามากมาย

ไมอามี รัฐฟลอริดา 26 ก.ย. 2023 – Patrick O’Neil Media Network Inc. ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้พัฒนาเว็บไซต์ https://patrickoneil.com ให้มีฟีดข่าวเด่นอัพเดตตลอดเวลาในหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมหลายร้อยหมวดหมู่ ออนไลน์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2002 patrickoneil.com ที่ปรับปรุงใหม่นี้มีบริการช่วยให้ผู้บริโภคค้นหาข่าวเด่นในหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้องหลายร้อยหมวดหมู่ได้อย่างรวดเร็ว ห้องข่าว/หน้าข่าวแต่ละหน้าเป็นหมวดหมู่ที่มีหัวข้อข่าวสูงสุด 25 หัวข้อพร้อมบทสรุปข่าวย่อจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือสูงสุด 25 แหล่ง ผู้ใช้สามารถอ่านหัวข้อข่าวและบทสรุปข่าวย่อได้อย่างรวดเร็วบนหน้าข่าว patrickoneil.com ที่เลือก หรือคลิกลิงก์ที่เกี่ยวข้องเพื่ออ่านข่าวฉบับเต็มจากแหล่งข่าวต้นฉบับ

เว็บไซต์มีหัวข้อข่าวที่ได้รับการอัพเดตบ่อยๆ บน หน้าแรก ซึ่งผู้เยี่ยมชมประจําสามารถคลิกเพื่อเข้าสู่หน้าข่าว patrickoneil.com ได้ หัวข้อข่าวบนหน้าแรกจะถูกจัดหมวดหมู่ภายใต้หัวข้อข่าวเด่นในสหรัฐอเมริกา ข่าวเด่นระหว่างประเทศ ข่าวสุขภาพ ข่าวการเงิน ข่าวครอบครัว ข่าวบันเทิง ข่าวอัพเดตแคริบเบียน และข่าวกีฬา

นอกจากนี้ patrickoneil.com ยังมีไดเร็กทอรีข่าว 7 หมวดหมู่ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคค้นหาหัวข้อข่าวที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ลิงก์ไปยังไดเร็กทอรีข่าวสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากทุกที่ในเว็บไซต์ ซึ่งสามารถช่วยประหยัดเวลาอย่างมากให้กับผู้ใช้เนื่องจากเป็นวิธีที่สะดวกรวดเร็วในการค้นหาข่าวปัจจุบันล่าสุดในหัวข้อต่างๆ รายการข่าวจะได้รับการอัพเดตอัตโนมัติ 24/7 บนหน้าข่าว ซึ่งผู้บริโภคจะเห็นวันที่และเวลาที่แต่ละรายการข่าวได้รับการอัพเดตครั้งล่าสุด

ไดเร็กทอรีข่าว 7 หมวดหมู่ที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงหัวข้อข่าวที่เกี่ยวข้อง ได้แก่: ข่าวในแต่ละรัฐของสหรัฐอเมริกา – ข่าวสุขภาพ ครอบครัว บันเทิง และความสนใจพิเศษ – ข่าวการเงินและธุรกิจ – ข่าวเทคโนโลยีและสื่อ – ข่าวนานาชาติจําแนกตามภูมิภาค – ข่าวโลกจําแนกตามประเทศ และข่าวกีฬา

ในฐานะเว็บไซต์ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ โฆษณาที่เสนอสินค้าและบริการที่เป็นประโยชน์อื่นๆ สามารถเข้าถึงได้ง่ายจากไดเร็กทอรีและหน้าข่าวแต่ละหน้า โฆษณาบนหน้าข่าว patrickoneil.com ที่เปิดตัวโดย Google สามารถและมักจะตรงกับเนื้อหาข่าวบนหน้านั้นโดยอัตโนมัติ ดังนั้นจึงทําให้ผู้ใช้สามารถเห็นข้อเสนอที่น่าสนใจด้านการเงินในขณะที่เยี่ยมชมหน้าข่าวที่เกี่ยวข้องกับการเงิน และเห็นข้อเสนอด้านสุขภาพที่น่าสนใจในขณะท