2023-11-14

Techtic Solutions เปิดตัวความสามารถในการนําเทคโนโลยี AI และการวิเคราะห์ข้อมูลมาใช้อย่างน่าประทับใจ เพื่อปฏิวัติกลยุทธ์ธุรกิจ

By Beam
(SeaPRwire) –  

นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก 13 พฤศจิกายน 2566 – Techtic Solutions เปิดตัวความสามารถในการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อปฏิวัติกลยุทธ์ทางธุรกิจ

Techtic ซึ่งเป็นผู้นําด้านโซลูชันเทคโนโลยีที่น่าสนใจ ประกาศอย่างภาคภูมิใจถึงการรวมความสามารถทางด้านปัญญาประดิษฐ์และการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูงเข้ากับโซลูชันบริการครบวงจรของตน การพัฒนากลยุทธ์นี้ยืนยันความมุ่งมั่นของ Techtic ในการเสริมสร้างขีดความสามารถให้ธุรกิจด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อให้สามารถเติบโตอย่างมั่นคงในยุคดิจิทัล

ด้วยเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดําเนินงานและการตัดสินใจทางกลยุทธ์ Techtic มีโซลูชันปัญญาประดิษฐ์และการวิเคราะห์ข้อมูลที่จะปฏิวัติการดําเนินงานธุรกิจที่หลากหลายรวมถึง FinTech, Health Tech, Travel Tech, การค้าปลีก และเทคโนโลยีขั้นสูง โดยใช้ประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์เพื่อปรับเปลี่ยนธุรกิจด้วยโซลูชันอัตโนมัติที่ทําให้กระบวนการทํางานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดต้นทุนการดําเนินงาน และเพิ่มประสิทธิภาพ

“ที่ Techtic เราเชื่อว่าเทคโนโลยีสามารถสร้างนวัตกรรมและส่งเสริมการเติบโตได้ ความสามารถด้าน AI และการวิเคราะห์ข้อมูลของเราช่วยให้ธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลของตนได้อย่างเต็มที่ รวบรวมข้อมูลที่มีคุณค่า และแปลงปัญหาเป็นโอกาส” นิสาร์ เมห์ตา ซีอีโอของ Techtic กล่าว

คุณลักษณะสําคัญของบริการ AI และการวิเคราะห์ข้อมูลของ Techtic ประกอบด้วย:

อัตโนมัติทางปัญญา: โซลูชัน AI ของ Techtic สามารถอัตโนมัติงานที่ซ้ําซาก เพื่อให้ธุรกิจสามารถเน้นกิจกรรมทางกลยุทธ์และการติดต่อลูกค้าได้

การวิเคราะห์พยากรณ์: เครื่องมือการวิเคราะห์ข้อมูลพยากรณ์ของ Techtic วิเคราะห์ข้อมูลประวัติเพื่อหารูปแบบและแนวโน้ม เพื่อให้ธุรกิจสามารถตัดสินใจแบบรุกข้างหน้าและเหนือกว่าคู่แข่ง

การตัดสินใจบนข้อมูล: บริการการวิเคราะห์ข้อมูลของ Techtic ให้ข้อมูลที่สามารถนําไปใช้งานได้จริง เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงกลยุทธ์การตลาด เพิ่มประสบการณ์ของลูกค้า และปรับปรุงผลการดําเนินงานโดยรวม

การทํางานร่วมกับ Techtic หมายถึงได้รับข้อได้เปรียบทางการแข่งขันในตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลในปัจจุบัน ทั้งในเรื่องการปรับปรุงการดําเนินงาน การเข้าใจความต้องการของลูกค้า หรือมุมมองภาพรวมของแนวโน้มตลาด Techtic มีความเชี่ยวชาญเพื่อให้ธุรกิจมีเครื่องมือที่จําเป็นในการเติบโต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสามารถด้าน AI และการวิเคราะห์ข้อมูลของ Techtic ได้ที่ หรือติดต่อนิสาร์ เมห์ตา ที่

เกี่ยวกับ Techtic:

Techtic เป็นผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีชั้นนํา มุ่งเน้นส่งเสริมธุรกิจด้วยโซลูชันนวัตกรรมและยั่งยืน Techtic เสนอบริการหลากหลาย เช่น การพัฒนาซอฟต์แวร์ การออกแบบเว็บ พัฒนาแอปมือถือ และปัจจุบันคือโซลูชันปัญญาประดิษฐ์และการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูง

ติดต่อสื่อ

นิสาร์ เมห์ตา

201.793.8324

85 Broad St, New York, NY 10004

แหล่งที่มา: Techtic Solutions

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )