2023-09-08

TETHEREUM EXCHANGE กําลังจะเปิดตัวในไม่ช้าพร้อมกับวิธีการชําระเงิน 350+ วิธีทั่วโลก

By Beam

แคลิฟอร์เนีย ซิตี้ แคลิฟอร์เนีย 8 กันยายน 2566 – TETHEREUM เริ่มต้นด้วยภารกิจง่ายๆ: เพื่อให้อํานาจกับผู้ที่ถูกลืมเลือนสี่พันล้านคนที่ไม่มีธนาคารและได้รับบริการทางการเงินไม่เพียงพอ เพื่อให้พวกเขามีการควบคุมเงินของตนเองในลักษณะที่ไม่เคยมีมาก่อน Kiyoshi Nakamoto ผู้อพยพจากญี่ปุ่นที่เติบโตขึ้นมาในย่านชุมชนของนิวยอร์กเสมอมามีความหลงใหลในการช่วยเหลือผู้อื่น เขาฝันถึงโลกที่การเงินสามารถเข้าถึงได้สําหรับทุกคนและความคิดนั้นได้แสดงออกมาในรูปของ TETHEREUM EXCHANGE

ค่านิยมของเรา

เราดําเนินชีวิตและทํางานตามค่านิยมง่ายๆ สามประการเพื่อเป็นแนวทางในภารกิจมหึมาของเรา

1-เป็นฮีโร่
ที่ TETHEREUM EXCHANGE เราใช้ความพยายามเหนือมนุษย์เพื่อให้งานเสร็จ เราทํางานตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้ผู้ใช้ของเราได้รับสิ่งที่พวกเขาฝันถึง เรากําลังทําให้สิ่งที่เป็นไปไม่ได้เป็นจริงเพื่อเปลี่ยนชีวิตของพันล้านคนทั่วโลก

2-สร้างสําหรับผู้คน
เมื่อเราตัดสินใจที่ TETHEREUM EXCHANGE เราคิดถึงผู้คน – ไม่ใช่กําไร เรากําลังไปยังสถานที่ที่ส่วนที่เหลือของโลกละเลยและลืมไป เรากําลังช่วยให้ครอบครัวเจริญรุ่งเรือง สร้างโรงเรียน และทําให้ผู้ใช้ของเราสามารถเป็นเจ้านายตัวเองได้

3-ยังคงเชื่อมต่อกับถนน
เราฟังชุมชนของเรา 24/7 ที่ TETHEREUM EXCHANGE เราไม่ได้อยู่ในตึกระฟ้ากับ “สูท” – เราอยู่บนถนนกับประชาชน เราเสมอพูดคุยกับผู้ใช้ของเรา ขอคําแนะนําจากพวกเขา และสร้างสิ่งที่ดียิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ของเรา
TETHEREUM EXCHANGE กําลังเปลี่ยนวิธีการโยกย้ายเงินของโลกและการยอมรับสกุลเงินดิจิทัล – อนุญาตให้โอนเงินกับใครก็ได้ ที่ไหนก็ได้ ตอนไหนก็ได้ ไม่มีบัญชีธนาคารก็ไม่มีปัญหา เรามีวิธีการชําระเงินมากกว่า 350 วิธีให้เลือก ทําให้ง่ายต่อการโยกย้ายเงินของคุณในลักษณะที่คุณชอบ

เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยผู้คน
TETHEREUM EXCHANGE เป็นระบบเพียร์ทูเพียร์ทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ของเราทําธุรกรรมกับผู้คนจริงๆ – เป็นไปตามวิธีการที่บิตคอยน์ตั้งใจไว้

กระเป๋าเงินดิจิทัลฟรี
น่าเชื่อถือ ง่ายต่อการใช้งาน และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ กระเป๋าดิจิทัลของเราให้ทุกคนมีสถานที่ปลอดภัยในการเก็บสมบัติของพวกเขา – ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือมาจากที่ใด

ปลอดภัย
ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยเป็นปัจจัยที่สําคัญที่สุดเมื่อมาถึงเงินของคุณ ธุรกรรมทั้งหมดบน TETHEREUM EXCHANGE ได้รับการป้องกันโดยบริการเอสโครว์ที่ปลอดภัยของเราเพื่อรับประกันสันติสุขใจ

#TethereumFoundation
ที่ TETHEREUM EXCHANGE เราเชื่อว่าสกุลเงินดิจิทัลคืออนาคตและเป็นพาหนะแห่งการเปลี่ยนแปลง Tethereum Foundation เป็นความริเริ่มของเราในการมอบโอกาส ปรับปรุงชีวิต และทําให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีขึ้นสําหรับชุมชนที่ต้องการมันมากที่สุด โดยใช้ Tethereum Token

เป้าหมาย? เพื่อสร้างโรงเรียน 100 แห่ง สิ่งอํานวยความสะดวกด้านน้ํา และตัวบ่มธุรกิจที่ได้รับเงินทุนทั้งหมดโดย Tethereum คําขวัญง่ายๆของเราคือ “โดยประชาชน เพื่อประชาชน”

Tethereum Foundation ยังช่วยเหลือการบ