2023-11-16

WadzPay แพร่ขยายไปยังตลาดยุโรปด้วยการประกาศก่อตั้งนิติบุคคลใหม่ในเนเธอร์แลนด์

By Beam

WadzPay Expands in European Market

(SeaPRwire) –  

กรุงแอมสเตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 – บริษัท WadzPay แสดงความยินดีที่จะประกาศการขยายตัวสู่ตลาดยุโรป โดยการจดทะเบียนนิติบุคคลใหม่ WadzPay Technology Netherlands B.V. กับสํานักงานทะเบียนการค้าแห่งประเทศเนเธอร์แลนด์

การเข้าสู่ตลาดยุโรปของ WadzPay เกิดจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นสําหรับนวัตกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชน และบริการ เนเธอร์แลนด์เป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะสม ซึ่งจะทําให้บริษัทตั้งอยู่ในศูนย์กลางของทวีปยุโรป

, กล่าวว่า “การขยายตัวเข้าสู่ตลาดยุโรปเป็นขั้นตอนสําคัญสําหรับ WadzPay เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชนของเราให้กับยุโรป และมีส่วนร่วมในการพัฒนาภูมิภาคด้านการเงิน การขยายตัวครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมเทคโนโลยีการเงิน และสร้างโลกที่เชื่อมโยงกันอย่างมั่นคง”

เพื่อนําการขยายตัวดังกล่าว WadzPay ได้แต่งตั้ง , ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการชําระเงินมานําทีม ซึ่งจะรับผิดชอบในการสร้างความร่วมมือ และปรับแต่งบริการให้ตอบสนองความต้องการของตลาดยุโรปแต่ละประเทศ การตัดสินใจนี้จะเป็นการรวมเทคโนโลยีบล็อกเชนขั้นสูง นวัตกรรมการเงิน และความเชี่ยวชาญท้องถิ่นร่วมกัน

กล่าวว่า “ฉันตื่นเต้นที่จะนําทีม WadzPay เข้าสู่ตลาดยุโรป เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความร่วมมือที่แน่นแฟ้น ปรับแต่งบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้ายุโรป เรามุ่งเน้นการยอมรับข้อกําหนดท้องถิ่น และส่งเสริมนวัตกรรม เพื่อสร้างอนาคตทางการเงินที่ดีขึ้นสําหรับยุโรป”

WadzPay กําลังมีส่วนร่วมในการพัฒนาภูมิภาคเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปของ โดยการให้บริการนวัตกรรมที่ใช้พลังของเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อปฏิวัติวิธีการทําธุรกรรมทางการเงินและการจัดการ

WadzPay มีความตื่นเต้นที่จะร่วมมือกับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม สถาบันการเงิน และหน่วยงานภาครัฐ เพื่อนําเสนอบริการทางการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนในตลาดยุโรป บริษัทมุ่งมั่นที่จะปรับแต่งผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในยุโรปเพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด

WadzPay ตื่นเต้นกับโอกาสในตลาดยุโรป และยังคงมุ่งมั่นที่จะให้บริการทางการเงินด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนที่มั่นคง มีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรกับผู้ใช้งานแก่ธุรกิจและบุคคลในเนเธอร์แลนด์และต่างประเทศ

About WadzPay

WadzPay ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีพันธกิจในการส่งเสริมความเท่าเทียมกันทางการเงิน และปฏิวัติภูมิภาคสินทรัพย์เสมือน มันเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีการชําระเงินบนบล็อกเชนระดับโลกชั้นนํา ระบบของบริษัทสามารถใช้เป็นบริการ SaaS เพื่อให้บริการการชําระเงินที่มั่นคง มีประสิทธิภาพ และโปร่งใส บริการของ WadzPay มีทั้งสําหรับธุรกิจ (B2B) และผู้บริโภค (B2B2C) บริษัทร่วมมือกับบริษัทชําระเงินระดับโลก ธนาคาร แล

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )