2023-11-10

WiseNotify นําการเพิ่มอัตราการแปลงสินค้าไปสู่ระดับใหม่ด้วยการตลาดที่น่าสนใจเกี่ยวกับข้อมูลสังคมและความรู้สึกต้องการมีส่วนร่วม

By Beam

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566  – WiseNotify ซึ่งเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่นําด้านการแสดงข้อมูลสังคมและความรู้สึกขาดสิ่งที่ต้องการ (FOMO) ภาคภูมิใจที่จะประกาศถึงเป้าหมายสําคัญล่าสุดของตนในการช่วยให้ธุรกิจกว่า 10,000 แห่งทั่วโลกเพิ่มอัตราการแปลงสินค้าได้อย่างรวดเร็วผ่านการแจ้งเตือนข้อมูลสังคมและการทํางานแบบไดนามิก.

ตั้งแต่ก่อตั้งมา WiseNotify ได้อยู่ในระดับหัวขบวนในการเพิ่มอัตราการแปลงสินค้า โดยจัดหาแจ้งเตือนข้อมูลสังคมและความรู้สึกขาดสิ่งที่ต้องการในเวลาจริงที่บูรณาการเข้ากับเว็บไซต์ธุรกิจได้อย่างลื่นไหล

แพลตฟอร์มของเรามีการออกแบบที่ง่ายต่อการใช้งานและมีการวิเคราะห์ข้อมูลที่ทรงพลัง ช่วยให้ธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จากการยอมรับทางสังคมและความเร่งด่วนเพื่อเพิ่มอัตราการแปลงสินค้าของเว็บไซต์ได้

“ข้อมูลสังคมไม่ได้เป็นเพียงคําพูดที่นิยมในทางการตลาด; มันเป็นหลักการทางจิตวิทยามนุษย์พื้นฐาน” กล่าวคุณ Krunal Vaghasiya ซีอีโอของ WiseNotify “เครื่องมือของเราไม่ได้เพียงแต่แสดงแจ้งเตือน; มันเกี่ยวกับการสร้างความเชื่อมั่นและความเร่งด่วนที่สอดคล้องกับกระบวนการตัดสินใจของลูกค้า”

ด้วยคุณลักษณะที่หลากหลาย เช่น แจ้งเตือนที่กําหนดได้ จํานวนผู้เยี่ยมชมสด การปรากฏตัวของกิจกรรมล่าสุด และอื่นๆ WiseNotify จะส่งมอบประสบการณ์ส่วนตัวที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ ธุรกิจขนาดกลาง หรือธุรกิจออนไลน์อื่นๆ

เราเป็นเครื่องมือการตลาดข้อมูลสังคมและความรู้สึกขาดสิ่งที่ต้องการที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและกระตุ้นให้ลูกค้าดําเนินการ

โดยเน้นข้อมูลในเวลาจริงและพฤติกรรมของผู้ใช้ แพลตฟอร์มของเราจะช่วยให้ธุรกิจใช้ประโยชน์จากการยอมรับทางสังคมและความเร่งด่วนเพื่อเพิ่มอัตราการแปลงสินค้าของเว็บไซต์ได้

สํารวจวิธีที่ WiseNotify จะช่วยให้อัตราการแปลงสินค้าของเว็บไซต์ของคุณเพิ่มขึ้นได้ กรุณาเยี่ยมชม: wisernotify.com เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมและเริ่มทดลองใช้ฟรีวันนี้

ติดต่อสื่อ

Wisernotify

dm@wisernotify.com

Home

แหล่งที่มา :Wisernotify