2023-11-14

งานแสดงสินค้าเกมปิกเกิลบอลดึงดูดผู้ชมจํานวนมาก

By Beam
(SeaPRwire) –  

เวสต์พาล์มบีช รัฐฟลอริดา วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 – ภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ในวันที่ 9-10 ธันวาคม บริษัทชั้นนําจากทุกส่วนของประเทศและทั่วโลกจะนําผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับพิกเกิลบอลล่าสุดมาจัดแสดงที่ National Pickleball Expo ในเวสต์พาล์มบีช รัฐฟลอริดา ปัจจุบันเข้าสู่ปีที่สี่แล้ว เทศกาลนี้ดึงดูดผู้ชมจํานวนมากรวมถึงผู้ซื้อกิจการและผู้บริโภค”

“นี่เป็นงานผสมผสาน” อธิบายโดย George Domaceti ผู้ก่อตั้ง National Pickleball Expo “ในขณะที่พิกเกิลบอลเติบโตอย่างรวดเร็วในปีที่ผ่านมา จํานวนผู้ซื้อกิจการและผู้ผลิตพิกเกิลบอลยังตามไม่ทันความต้องการที่เกิดขึ้นจากผู้เล่นล้านคน เราจึงให้ประโยชน์ทั้งสองฝ่ายโดยเปิดให้ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าและอุปกรณ์ล่าสุดภายใต้หลังคาเดียวกันในราคาลด และตรงกับช่วงปลายปี”

ด้วยจํานวนผู้จัดแสดง ผู้ซื้อ และผู้เล่นที่มากขึ้น Palm Beach Convention Center จึงเพิ่มพนักงานเตรียมรองรับงานนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมมากขึ้น

มีผู้จัดแสดงหลากหลายประเภท กิจกรรม และความบันเทิงที่จะให้สองวันเต็มไปด้วยสิ่งที่เกี่ยวกับกีฬาที่เติบโตเร็วที่สุดของประเทศ เริ่มต้นด้วย Wilson ผู้สนับสนุนหลักของงาน และแบรนด์ใหญ่ล่าสุดที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับความนิยมพิกเกิลบอล สินค้าของพวกเขาซึ่งประกอบด้วยถุงรองแก้ว กระเป๋าแร็กเก็ต และสินค้าหนังอื่นๆ จะเปิดตัวครั้งแรกที่งานแสดงนี้”

งานแสดงจะจัดขบวนแฟชั่นโชว์บนเวทีทุกวันภายใต้การสนับสนุนของแบรนด์เสื้อผ้าใหญ่ Pickletini และประกอบด้วยแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมที่จัดแสดง นอกจากนี้ยังจะมีการแข่งขันพิกเกิลบอลภายในงานแสดงซึ่งจะอยู่รอบๆ ผู้ค้าปลีกพิกเกิลบอลขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศเช่น Diadem, Engage, Joola, Paddletek, Selkirk และอีกมากมาย ยังมีสนามแสดงให้ผู้เล่นทดลองก่อนซื้ออุปกรณ์ล่าสุด ยังมีกิจกรรมแฟชั่นโชว์โดยดารารับเชิญพิเศษที่งานแสดง”

ผู้เข้าชมสามารถคาดหวังของขวัญและส่วนลดสินค้าพิกเกิลบอล อุปกรณ์ เครื่องหมายการค้า ของขวัญวันหยุด อุปกรณ์เสริม รองเท้า การพักผ่อน และการฟื้นฟูร่างกาย โดยมีนักกีฬามืออาชีพให้คําแนะนําและฝึกฝนฟรี และมีการฝึกสอนเด็กๆ ฟรีในวันอาทิตย์”

หลังจากเวสต์พาล์มบีช งานแสดงจะยังคงไปยัง , แล้วไปยัง Delray Beach ที่ Open และสุดท้ายที่ Broward ซึ่งจะเป็นสถานที่สุดท้ายก่อนที่จะย้ายไปยัง Las Vegas Convention Center สําหรับ Pickleball Convention & Conference แรก”

ตั๋วราคาครึ่งหนึ่งสามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์ของงานแสดงจนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ .

ติดต่อสื่อ

Newswire Writers Guild

แหล่งข้อมูล: National Pickleball Expositions

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )