2023-11-14

ฟอลิโอ.ไวเอิร์ร ลักซ์ชัวรี่ ไลฟ์สไตล์ แมกกาซีน ปิดฉากปี 2023 ด้วยฉบับพิเศษของไลฟ์สไตล์ชายฝั่งตะวันตก

By Beam

(SeaPRwire) –   EcoLuxLuv Marketing & Communications Inc (ELL Comms), ผู้จัดพิมพ์นิตยสารไลฟ์สไตล์หรูหราหลายเล่มในภาคตะวันตกของแคนาดา ได้เปิดตัวฉบับสุดท้ายของปี 2566 ของนิตยสาร Folio.YVR Luxury Lifestyle Magazine.

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ที่แวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย – EcoLuxLuv Marketing & Communications Inc (ELL Comms) ผู้จัดพิมพ์นิตยสารไลฟ์สไตล์หรูหราหลายเล่มในภาคตะวันตกของแคนาดา ได้เปิดตัวฉบับสุดท้ายของปี 2566 ของ Folio.YVR Luxury Lifestyle Magazine

นางเฮเลน ซีวัค ซีอีโอของ ELL Comms ได้เปิดตัวฉบับนิตยสารดิจิทัล 164 หน้า ซึ่งมีเนื้อหา 16 เรื่องในรูปแบบผสมผสานที่สามารถใช้ประโยชน์จากการเสนอประสบการณ์การอ่านแบบพิมพ์ผ่านรูปแบบที่สามารถกลับหน้าได้ โดยไม่มีโฆษณา ซึ่งเป็นรูปแบบที่นิตยสารระดับโลกเช่น Ocean Drive, Robb Report และ Forbes Small Report ใช้ นอกจากนี้นิตยสารยังสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีในรูปแบบ .pdf จากแพลตฟอร์ม issuu

Folio.YVR Luxury Lifestyle Magazine เสนอภาพรวมไลฟ์สไตล์ของคนรวยและดังที่อาศัย มาเยือน หรือทําธุรกิจอยู่ในแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย “สวนเล่นของชายฝั่งตะวันตก”

นางเฮเลน ซีวัค ผู้จัดพิมพ์และบรรณาธิการบริหาร ให้บริการนิตยสารไลฟ์สไตล์หรูหราระดับสูงฉบับเดียวที่จัดสรรเนื้อหาอย่างน้อยร้อยละ 80 เพื่อเสนอแวนคูเวอร์ – เมืองที่ติดอันดับ “สถานที่ดีที่สุดที่จะไปอยู่อาศัย” และ “ต้นทุนค่าครองชีพสูงที่สุด” ทุกปี

“ฉันภูมิใจกับชื่อ YVR ในชื่อนิตยสารของเรา ขณะที่ตัวอักษร YVR ทําให้นึกถึงสนามบินนานาชาติ แต่นี่คือเหตุผลที่ฉันเลือกมัน สนามบินนานาชาติแวนคูเวอร์เป็นจุดเชื่อมต่อที่นําความเจริญ นวัตกรรม และความตื่นเต้นมาสู่เมืองของเรา จากนั้นผู้คนจะเดินทางไปทั่วโลกและกลับมาพร้อมเรื่องราวและประสบการณ์ที่จะแบ่งปัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่น ธุรกิจและการลงทุน ศิลปะและวัฒนธรรม ความบันเทิง หรืออาหาร แวนคูเวอร์เป็นเมืองที่ควรมาประสบการณ์ รัก และแบ่งปัน”

ในฉบับนี้ ช่างภาพชื่อดังสองคนจากต่างประเทศเป็นผู้ถ่ายภาพหลัก ได้แก่ ช่างภาพสถาปัตยกรรมชื่อดังจากแวนคูเวอร์ เอมา เพเตอร์ และช่างภาพการค้าและแฟชั่น เบนจามิน โรสเบิร์ก ผู้เพิ่งย้ายมาจากปารีสพร้อมครอบครัวเล็กๆ

นักเปียโนชื่อดังระดับโลกที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงและรางวัลมากมาย ราเชล นาออมี คูโด้ ได้รับการเสนอตัวโดยโชว์เคส เพียโนส์ (ตัวแทนจําหน่ายฟาซีโอลีในแคนาดา) ที่อัลเบอร์นีโดยสถาปนิกเกนโกะ คูมะของเวสต์แบงก์ และนักเต้นรําหลักของวงบัลเลต์แห่งชาติแคนาดา ซีฟ โนเวมเบอร์ ก็ได้บินมาจากทั่วประเทศเพื่อร่วมเปิดตัวนาฬิกาโอเมก้า ซีมาสเตอร์ ที่ภัตตาคารหรูในเวสต์แวนคูเวอร์ ขณะที่กลุ่มดีลาวรีได้เปิดตัวรถลัมโบร์กีนีเรวูเอลโต้ซูเปอร์พลังงานไฟฟ้าในงานเลี้ยงส่วนตัว และบีจิงแมนชันกําลังเตรียมเปิดคลับสมาชิกพิเศษระดับ VVIP ในริชมอนด์ รัฐบริติชโคลัมเบีย

นางซีวัคมีเป้าหมายขยายฐานการดําเนินงานในเมืองและนําเสนอมุมมองของเมืองที่สามใหญ่ของแคนาดามากขึ้นในปี 2567 พร้อมฐานข้อมูลบุคคลที่คัดสรรไว้กว่า 35,000 คน แล

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )