2023-11-16

เครือข่ายสตรีมมิ่งแบบสมัครสมาชิกเพื่อผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์จากชุมชน BIPOC และ LGBTQIA+ BIPOC: FOR US TV

By Beam
Svetlana Chernienko  President and Founder of For Us Tv

(SeaPRwire) –   For Us Tv , กําหนดเปิดตัวใน ค.ศ. 2024 บริการวิดีโอตามคําขอความต้องการสําหรับชุมชนผิวสีและชนกลุ่มน้อย

นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก 15 พฤศจิกายน 2566 – สเวตลานา เชอร์เนียนโก้ ประธานและผู้ก่อตั้งเครือข่าย ได้ประกาศเปิดตัว FOR-US TV ซึ่งกําหนดเปิดตัวในปี 2567 เป็นเครือข่ายการถ่ายทอดสดที่เสียค่าบริการ เพื่อส่งเสริมเสียงของชุมชนผิวสีและชนกลุ่มน้อย LGBTQIA+ ผิวสี แพลตฟอร์มจะแสดงสารคดี ภาพยนตร์ ซีรีส์ทีวี และเนื้อหาอื่นๆ

FOR US TV เป็นแพลตฟอร์มเฉพาะที่มุ่งหวังให้กําลังใจและรวมกลุ่มชุมชนที่ถูกกีดกัน ด้วยการให้พื้นที่ในการเล่าเรื่องราวของพวกเขา โฟกัสของเครือข่ายต่อเสียงของผิวสีและชนกลุ่มน้อย LGBTQIA+ ผิวสี เป็นสิ่งจําเป็นในการแก้ไขปัญหาการแทนที่ที่ไม่เพียงพอในสื่อกระแสหลัก ด้วย FOR US TV สเวตลานา เชอร์เนียนโก้ ตั้งเป้าหมายเพื่อส่งเสริมความหลากหลายและความเป็นสากลในอุตสาหกรรมบันเทิงพร้อมให้แพลตฟอร์มแก่ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์และศิลปินเพื่อแสดงผลงานและรวมกลุ่มชุมชน”

“สเวตลานา เชอร์เนียนโก้กล่าวว่า การเชื่อมโยงชุมชนและเฉลิมฉลองความหลากหลายนั้นสําคัญ”

เครือข่ายกําลังเปิดรับข้อเสนอการสนับสนุน การวางสินค้าและการผลิตรายการทีวีรูปแบบต่างๆ เพื่อสนับสนุนการเติบโตและพัฒนาของแพลตฟอร์มและชุมชนผิวสี (ผิวดํา พื้นเมือง และผู้มีสีผิว) และชนกลุ่มน้อย LGBTQIA+ ผิวสี ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ นักดนตรี เขียน และผู้สร้างสรรค์

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FOR-US TV โปรดเยี่ยมชม:

ติดต่อสื่อ:

1 (646) 895-1038

1(514) 425-4252

อีเมล:

For Us Tv Logo Forustv community

ติดต่อสื่อ

For Us Tv

646 895 1038

แหล่งที่มา: www.forustvproductions.com

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )