2023-11-16

สเวตลานา เชอร์เนียนโก นําการปฏิวัติโทรทัศน์ด้วยการเปิดตัวสื่อสังคม For Us TV

By Beam
FORUSTV LOGO

(SeaPRwire) –   ยุคใหม่ของการบันเทิง: การเปิดตัวสื่อที่ยอดเยี่ยมของ For Us TV

นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566  – ในการกระทําที่ไม่เคยมีมาก่อน สเวตลานา เชอร์เนียนโก ประธานและผู้ก่อตั้งที่นวัตกรรมของ For Us TV ขอเชิญชวนส่วนตัวเพื่อมองภาพอนาคตของการบันเทิงด้วยการเปิดตัวสื่อที่ยอดเยี่ยมของ For Us TV

เกี่ยวกับการเปิดตัวเครือข่าย For Us TV:

ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ พร้อมที่จะเป็นพยานในการเกิดขึ้นของเจ้ายักษ์ใหญ่ด้านโทรทัศน์ เครือข่ายโทรทัศน์ For Us TV ซึ่งเป็นนวัตกรรมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มหลักรวมถึง Roku, Amazon Fire TV และ Apple TV ด้วยวิธีการเฉพาะตัว For Us TV ไม่ได้เป็นเพียงช่องอีกช่อง แต่เป็นเครือข่ายขนาดใหญ่ที่จะส่งบริการเนื้อหาเฉพาะตัวไปยังมากกว่า 300 ล้านครัวเรือนทั่วโลก

มากกว่าเพียงเครือข่าย For Us TV ยืนหยัดเป็นสัญลักษณ์สําหรับชุมชนผิวสีและชุมชน LGBTQIA+ ผิวสี โดยเสนอชุดรายการโทรทัศน์ที่หลากหลาย ภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้น นวนิยายสั้นที่มีความหมาย รายการความจริงและสารคดีที่น่าสนใจ

การเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นและความบันเทิงที่ยอดเยี่ยม:

งานนี้จะไม่เพียงแต่เปิดตัว For Us TV แอปและเนื้อหาของเครือข่ายปี 2567 เท่านั้น แต่ยังมีการแสดงสดที่น่าตื่นเต้นจากดีเจดาราและศิลปินระดับตํานานอีกด้วย

งานที่มีดาราดังและมีความลับ:

งานนี้จะเป็นงานที่มีเฉพาะกลุ่มเชิญเท่านั้น ซึ่งเป็นงานที่ต้องไปดูสําหรับผู้ที่อยู่หน้าหนึ่งในอุตสาหกรรมบันเทิง

จดหมายวันปฏิทินสําหรับเหตุการณ์ที่จะทําให้อุตสาหกรรมโทรทัศน์เปลี่ยนแปลง เป็นส่วนหนึ่งของโอกาสที่สําคัญนี้ที่ For Us TV จะเปลี่ยนเกมการบันเทิง งานนี้เป็นงานส่วนตัวโดยเชิญเท่านั้น หากคุณเป็นสื่อมวลชนและต้องการเข้าถึงงานนี้โปรดติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเรา

ค่ําคืนที่ทําให้โทรทัศน์เปลี่ยนไป:

เตรียมพร้อมสําหรับค่ําคืนที่สร้างความแตกต่างกับการรับชมโทรทัศน์ของคุณ For Us TV พร้อมที่จะเปิดตัวพร้อมกับผลกระทบที่สําคัญต่ออุตสาหกรรม #ForUsTVLaunch

เกี่ยวกับ For Us TV:

For Us TV เป็นเครือข่ายโทรทัศน์และแพลตฟอร์มที่นวัตกรรมที่มุ่งเน้นการสนับสนุนเสียงของชุมชนผิวสีและชุมชน LGBTQIA+ ผิวสี โดยมุ่งเน้นความหลากหลาย การรวมศูนย์ และการส่งมอบเนื้อหาที่ไม่เหมือนใคร For Us TV กําลังสร้างภูมิทัศน์การบันเทิงใหม่ สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์

ติดต่อสําหรับสื่อมวลชนและการสนับสนุน:

สําหรับข้อมูลสื่อมวลชนหรือโอกาสการสนับสนุน โปรดติดต่อ:

ติดต่อสื่อมวลชน

Alexis Carter -For Us Tv / Productions LLC

646-895-1038

244 5th Avenue , suite S253New York , New York 10001

แหล่งที่มา: For Us Tv / Productions

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow )