2023-11-16

Passport Bros LLC – สนับสนุนกฎหมายเพื่อสิทธิมนุษยชนของผู้ชาย

By Beam

(SeaPRwire) –   บริษัท Passport Bros LLC – เว็บไซต์ทางการ Passport Bros.com เรียกร้องกฎหมายเพื่อสิทธิมนุษยชนของผู้ชายผ่านการรณรงค์ “ช่วยชีวิตของล้านชาย”

Plainfield, New Jersey วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 – Passport Bros LLC – เว็บไซต์ทางการ Passport Bros.com ภูมิใจที่จะประกาศเรื่องนี้ เป็นการรณรงค์สําคัญที่อุทิศให้กับการส่งเสริมการปฏิรูประดับชาติที่จะมีผลกระทบในเชิงบวกต่อชีวิตของผู้ชายทั่วทวีปตะวันตก

ในสังคมปัจจุบัน ผู้ชายล้านคนต้องเผชิญกับความท้าทายที่สําคัญเนื่องจากระบบกฎหมายเก่าแก่ของอเมริกา โดยเฉพาะเรื่องกฎหมายการแต่งงานและการหย่าร้าง การกล่าวหาอย่างเท็จ ค่าอุปการะ เรื่องสิทธิทางการสืบพันธุ์ของผู้ชาย ค่าบํารุงบุตร และการหลอกลวงเรื่องบิดา บริษัทได้รับอีเมลจากผู้ชายทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้ แสดงให้เห็นถึงผลกระทบที่เลวร้ายและลึกซึ้งต่อชีวิตของผู้ชาย

สภาพการณ์กฎหมายที่ไม่สมบูรณ์เหล่านี้รวมถึงนโยบายต่อต้านความเป็นชายที่ส่งเสริมโดยกลุ่มบางกลุ่มนั้น ส่งผลให้เกิดความแตกแยกที่เลวร้ายระหว่างผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งมีผลกระทบอย่างกว้างขวางต่อสังคมของเรา

ความเป็นจริงที่น่าเป็นห่วง

ผู้ชายล้านคนตัดสินใจเลือกที่จะ “ไม่เข้าร่วม” ไม่เข้าร่วมเดท ไม่แต่งงาน ไม่เข้าร่วมทุกอย่าง ตามรายงานของสถานีโทรทัศน์ซีบีเอสเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2566 ผู้ชายชาวอเมริกัน 7.2 ล้านคนอยู่ในช่วงอายุทํางานหลัก 25-54 ปี ไม่มีงานทําและไม่สนใจที่จะหางาน พวกเขาเลือกที่จะ “ไม่เข้าร่วม” และมองหาทางเลือกที่ดีกว่าสําหรับชีวิตของตนที่อื่น

การตัดสินใจนี้เป็นการตอบโต้ต่อสภาพแวดล้อมทางกฎหมายและสังคมที่เลือกปฏิบัติกับผู้ชายโดยกําหนดภาระทางการเงินไว้มากเกินไปในหลายด้าน และขัดขวางสิทธิของพวกเขาในหลายๆ ด้าน

การเรียกร้องการเปลี่ยนแปลง

การรณรงค์ลงนามของ Passport Bros LLC เพื่อสิทธิมนุษยชนของผู้ชายเป็นการเรียกร้องให้เกิดการเปลี่ยนแปลงภายในระบบกฎหมาย ระบบยุติธรรม และระบบศาลครอบครัวของอเมริกา การเรียกร้องนี้เรียกร้องให้ผู้ชายได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมในด้านต่างๆ ดังนี้

บทความนี้ให้บริการโดยผู้ให้บริการเนื้อหาภายนอก SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) ไม่ได้ให้การรับประกันหรือแถลงการณ์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

หมวดหมู่: ข่าวสําคัญ ข่าวประจําวัน

SeaPRwire ให้บริการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์แก่ลูกค้าทั่วโลกในหลายภาษา (Hong Kong: HKChacha , BuzzHongKong ; Singapore: SingdaoPR , TodayinSG , AsiaFeatured ; Thailand: THNewson , ThailandLatest ; Indonesia: SEATribune , IndonesiaFolk ; Philippines: PHNewLook , EventPH , PHBizNews ; Malaysia: BeritaPagi , SEANewswire ; Vietnam: VNFeatured , SEANewsDesk ; Arab: DubaiLite , ArabicDir , HunaTimes ; Taiwan: TWZip , TaipeiCool ; Germany: NachMedia , dePresseNow ) 

  • เสียงของตนเองและการยอมรับ: นักการเมืองและสถาบันนิติบัญญัติจะต้องพิจารณาปัญหาของผู้ชายอย่างจริงจังและดําเนินการเพื่อแก้ไขการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมกับผู้ชายในด้านค่าอุปการะ ค่าบํารุงบุตร สิทธิทางการสืบพันธุ์ของผู้ชาย และการหลอกลวงเรื่องบิดาระดับชาติ
  • การปฏิรูปอย่างครอบคลุม: การเรียกร้องให้มีการปฏิรูปกฎหมายค่าอุปการะ ค่าบํารุงบุตร และกฎหมายเกี่ยวกับการหลอกลวงเรื่องบิดาระดับรัฐและระดับชาติให้เป็นธรรมและเป็นธรรมมากขึ้น
  • การจัดการกับการกล่าวหาเท็จ: การกล่าวหาเท็จต้องได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังจากระบบยุติธรรม โดยถ้าพิสูจน์ได้ว่าเป็นการกล่าวหาเท็จ ผู้กล่าวหาควรต้องเผชิญกับผลกระทบทางการเงินและการลงโทษทางอาญา
  • การลงทุนในความต้องการของผู้ชาย: การร้องขอให้รัฐเข้าแทรกแซงและจัดสรรทรัพยากรเพื่อสร้างโปรแกรมร